hello world!

ผลบอล บาร์ซา พบ มิลาน 3-4 หลังเสมอ 2-2 90 นาทีแรก

ผลบอล บาร์ซา พบ มิลาน
Published: 07/08/2024

บาร์เซโลน่า พบ เอซี มิลาน การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริการะหว่าง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน จบลงด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ณ สนาม M&T Bank Stadium โดยทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ในเวลาปกติ ก่อนที่มิลานจะเอาชนะไปได้ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-3

ไฮไลท์สำคัญของเกม บาร์เซโลน่า พบ เอซี มิลาน

มิลานออกนำอย่างรวดเร็ว

  • นาทีที่ 10 ลูก้า โยวิช ทำประตูแรกให้มิลาน
  • นาทีที่ 15 คริสเตียน พูลิซิช เพิ่มสกอร์เป็น 2-0

บาร์ซ่าไล่ตามอย่างดุเดือด

  • นาทีที่ 22 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตีไข่แตกให้บาร์เซโลน่า
  • ครึ่งหลัง เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูที่สองตีเสมอ 2-2

การดวลจุดโทษตัดสินแชมป์

มิลานแม่นยำกว่า เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-3

ความพร้อมของทั้งสองทีม บาร์เซโลน่า พบ เอซี มิลาน

บาร์เซโลน่า ขาดตัวหลักหลายราย เช่น โรนัลด์ อาเราโฮ, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยมีแกนหลักที่พร้อมลงสนาม ได้แก่ อิลคาย กุนโดกัน, เปา บิคตอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น

ส่วนทีมเอซี มิลาน ขาด อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จากอาการบาดเจ็บระยะยาว นักเตะที่เพิ่งกลับจากยูโร 2024 ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ และตัวชูโรงของทีม ได้แก่ รูเบน ลอฟตัส ชีค, คริสเตียน พูลิซิช และ ลูก้า โยวิช

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด บาร์เซโลน่า พบ เอซี มิลาน

  • บาร์เซโลน่า ชนะ 3 ครั้ง
  • เอซี มิลาน ชนะ 1 ครั้ง
  • เสมอกัน 1 ครั้ง

เกมนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทั้งสองทีมในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มการเล่นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังคงเป็นความหวังสำคัญของบาร์เซโลน่า ในขณะที่มิลานก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความแม่นยำในการยิงจุดโทษ

คอบอลสามารถติดตามข่าวสาร และการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องและลีกการแข่งขันอื่น ๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลฟุตบอล 2567/2568 ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ได้ที่นี่ siamintelligence.com

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram