hello world!

ผลบอล บาร์ซ่าถล่มจีโรน่า 4-1 ยามาลซัดเบิ้ล ทะยานจ่าฝูง

ผลบอล บาร์ซ่าถล่มจีโรน่า 4-1 ยามาลซัดเบิ้ล ทะยานจ่าฝูงลาลีกา
Published: 16/09/2024

ผลบอล คิโรน่า พบ บาร์ซา บาร์เซโลน่าแสดงฟอร์มอันร้อนแรงด้วยการบุกถล่มจีโรน่าถึงถิ่น 4-1 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 15 กันยายน ณ สนามเอสตาดี้ มูนิซิปาล เด มอนติลิบี้ โดยมีลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัย 16 ปี เป็นพระเอกซัดสองประตู พร้อมด้วยประตูของดานี่ โอลโม่ และเปดรี้ ส่งผลให้ทีมเก็บชัยชนะ 5 นัดรวด ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงของตารางคะแนน

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความสูสีในช่วง 15 นาทีแรก แต่บาร์ซ่า เริ่มแสดงความเหนือชั้นในนาทีที่ 30 เมื่อลามีน ยามาล ฉกบอลจากดาบิด โลเปซ ก่อนพาบอลเข้าไปยิงเปิดสกอร์ให้ทีมเยือนนำ 1-0 และเพียง 7 นาทีต่อมา ยามาลก็มาซ้ำประตูที่สองของตัวเองจากจังหวะสวนกลับหลังลูกฟรีคิก ส่งให้บาร์ซ่านำ 2-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังเพิ่งเริ่มได้เพียง 3 นาที ดานี่ โอลโม่ ก็มาโชว์ลูกยิงสุดสวยจากการจ่ายบอลของชูลส์ กุนเด้ เพิ่มสกอร์เป็น 3-0 ตามด้วยประตูที่ 4 จากฝีเท้าของเปดรี้ ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปล็อคหลบผู้รักษาประตูยิงเข้าไปอย่างเย็นเยือกในนาทีที่ 64

แม้จีโรน่า จะมาได้ประตูปลอบใจจากคริสเตียน สตูอานี่ ในนาทีที่ 80 แต่ก็ไม่อาจพลิกสถานการณ์ได้ ท้ายเกมบาร์ซ่าต้องเหลือผู้เล่น 10 คนหลังเฟร์ราน ตอร์เรส โดนใบแดงในนาทีที่ 86 แต่ก็ไม่กระทบผลการแข่งขัน จบเกมบาร์เซโลน่าเอาชนะไป 4-1

ชัยชนะนัดนี้ ส่งให้บาร์เซโลน่าขึ้นนำจ่าฝูงลาลีกาด้วยการชนะรวด 5 นัด มี 15 คะแนนเต็ม ขณะที่จีโรน่าร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 ของตาราง การแสดงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัย 16 ปี ที่ซัดสองประตูในเกมนี้ ยิ่งตอกย้ำถึงอนาคตอันสดใสของเขากับทีมบาร์เซโลน่า และเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนบอลบาร์ซ่าในฤดูกาลนี้

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram