hello world!

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ถล่ม กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 ผงาดจ่าฝูงไทยลีก

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ถล่ม กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 ผงาดจ่าฝูงไทยลีก
Published: 20/08/2024

ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ประจำวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมต่างมี 3 คะแนนจากการลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล

เกมนี้เจ้าบ้านโชว์ฟอร์มสุดโหด เปิดฉากรุกตั้งแต่ต้นเกม จนกระทั่งนาทีที่ 22 บดินทร์ ผาลา ทำชิ้นงานสวยเปิดบอลให้หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนเดาะบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป พาทีมขึ้นนำ 1-0 จากนั้นในนาทีที่ 32 ลอนซาน่า ดุมบัวย่า โหม่งซ้ำบอลที่กระดอนจากการโหม่งของวิลเล่น โมต้า เข้าไปให้ทีมนำห่าง 2-0 จบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเพิ่งเริ่มได้เพียง 50 วินาที ดุมบัวย่า ซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ให้การท่าเรือนำ 3-0 ตามด้วยประตูของโนโบรุ ชิมูระ ในนาทีที่ 55 และพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ในนาทีที่ 67 ส่งให้สกอร์ขยับเป็น 5-0

ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจในนาทีที่ 90 จากการยิงของปิยพล ผานิชกุล แต่ก็สายเกินไป จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 5-1

ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ "สิงห์เจ้าท่า" มี 6 คะแนนเท่ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และประตูได้เสียเท่ากัน ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงร่วมกัน ขณะที่ "กว่างโซ้ง" ยังคงมี 3 แต้ม ตกไปอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

การแข่งขันนัดนี้สะท้อนให้เห็นถึงฟอร์มอันร้อนแรงของการท่าเรือ เอฟซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานของลอนซาน่า ดุมบัวย่า ที่ซัดสองประตูสำคัญ ทำให้ทีมสามารถครองตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องกลับไปทบทวนแท็คติค และปรับปรุงทีมเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram