hello world!

ผลบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซนอล 2-1 เข้ารอบอุ่นเครื่องไปสวย ๆ

ผลบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซนอล 2-1 เข้ารอบอุ่นเครื่องไปสวย ๆ
Published: 01/08/2024

ผลบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซนอล 2-1 เข้ารอบอุ่นเครื่องไปสวย ๆ เปิดความตื่นเต้นและความมันส์ระอุในเกมอุ่นเครื่องระหว่างยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ณ สนามลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จบลงด้วยชัยชนะของทีมหงส์แดง ด้วยสกอร์ 2-1 ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยจังหวะสุดระทึกใจ ตลอดการแข่งขัน

บรรยากาศของเกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้นตั้งแต่นาทีแรก โดยทั้งสองทีมส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 

ทีมลิเวอร์พูล อยู่ภายใต้การนำทัพของอาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ 

ส่งทริโอแนวรุกอย่างโดมินิค โซบอสซ์ไล, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และดีโอโก้ โชต้า ลงสนาม 

ในขณะที่อาร์เซนอลของมิเกล อาร์เตต้า แม้จะขาดผู้เล่นหลักที่เพิ่งกลับจากศึกยูโร 2024 แต่ก็ยังมีแนวรุกที่น่ากลัวนำโดยกาเบรียล เชซุส, รีส นีลสัน และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เกมดำเนินไปได้เพียง 13 นาที ลิเวอร์พูลก็เป็นฝ่ายพังประตูขึ้นนำก่อน 

จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จ่ายบอลทะลุช่องอย่างแม่นยำให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ คาร์ล ไฮน์ นายทวารของอาร์เซนอลเข้าไปอย่างเฉียบขาด สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลในสนาม

ไม่ทันให้อาร์เซนอลตั้งตัว ในนาทีที่ 34 ลิเวอร์พูลก็มาได้ประตูที่สองจากลูกวอลเลย์สุดสวยของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 

หลังจากได้รับการจ่ายบอลจาก ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ อีกครั้ง แสดงให้เห็นถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของดาวรุ่งรายนี้ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการเป็นผู้จ่ายให้เพื่อนยิงถึงสองลูก

แม้จะตามหลังถึงสองประตู แต่อาร์เซนอลก็ไม่ยอมแพ้ ไค ฮาร์แวร์ตซ์ แข้งใหม่ของทีมปืนใหญ่ สามารถยิงประตูตีไข่แตกให้ทีมได้สำเร็จในนาทีที่ 41 สร้างความหวังให้กับทีมก่อนหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลังเป็นการแข่งขันที่สูสี และเต็มไปด้วยโอกาสของทั้งสองทีม โดยเฉพาะ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เกือบจะทำประตูที่สองให้กับตัวเองและทีม แต่ลูกยิงด้วยซ้ายของเขากลับหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย 

ท้ายเกมทั้งสองทีมได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองได้ลงสนามเพื่อพิสูจน์ฝีเท้า แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูล 2-1

แฟนบอลทั้งสองทีมต่างตั้งตารอชมฟอร์มของทีมรักในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป โดยลิเวอร์พูลมีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 สิงหาคม 

ส่วนอาร์เซนอลจะเผชิญหน้ากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เกมอุ่นเครื่องเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นการเตรียมความพร้อมของทีม แต่ยังเป็นโอกาสให้แฟนบอลได้เห็นนักเตะใหม่และรูปแบบการเล่นที่อาจจะเปลี่ยนไปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram