hello world!

ผลบอลยูโร สดเมื่อคืน สเปนโคตรเดือด ชนะฝรั่งเศสไป 2-1 เรียบร้อย

ผลบอลยูโร สดเมื่อคืน สเปนโคตรเดือด ชนะฝรั่งเศสไป 2-1
Published: 10/07/2024

ผลบอลยูโร สดเมื่อคืน วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 (คืนวันอังคารที่ 9) เวลา 02:00 น.ล่าสุดได้เปิดตัวนักเตะผู้เข้าแข่งขันฟุตบอลยุโรปชิงแชมป์แห่งชาติ2024 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์บอลยูโร ระหว่าง สเปนและ ทีมชาติฝรั่งเศส ใครที่ติดตามบอลสดเมื่อคืน จะทราบกันดีว่า สเปนยิงเดือดตั้งแต่ครึ่งแรกช่วง 30 นาที และจนนาทีสุดท้ายได้เอาชนะฝรั่งเศสไป 2-1 ประตูเรียบร้อย

ผลบอลยูโร ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

โปรแกรมฟุตบอลยูโรถ่ายทอดสด เมื่อเวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมเบิกตัวคู่เด็ดลงแข่ง ระหว่าง  ทีมชาติสเปนและ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนามกีฬาอัลลิอันซ์อาเรนา ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี และเป็น “สเปน” ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในนัดถัดไป

ผลบอลยูโร เมื่อคืนวันอังคาร ภาพรวมของเกมทั้งหมด

ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 คืนวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ระหว่างสเปนและฝรั่งเศส

นาทีที่ 8 ฝรั่งเศสได้ประตูจาก รันดาล โคโล มูอานี ขึ้นโหม่งแบบพริ้ว ๆ เข้าไป จนทำให้ ฝรั่งเศสได้ประตูมา 1 สกอร์ นำสเปนไปในนาทีแรก 

นาทีที่ 21 สเปนได้ประตูสวย ๆ จาก ลามีน ยามาล จนทำให้สเปนตีเสมอประตูฝรั่งเศสไป 1-1 

ต่อมาในระยะเวลาติด ๆ กัน เพียงไม่กี่นาที ช่วงนาทีที่ 25 ESP ได้ประตูจาก ดานี โอลโม่ ซัดได้จังหวะ ซัดในเขตโทษ บอลไปโดนผู้รักษาประตู แต่ดันสกัดเข้าประตูขวาของตัวเอง ลูกนี้ยูฟ่าให้เครดิต โอลโม่ เป็นผู้ทำประตู และสเปนได้กลับมาพลิกเกมแซง FRA ไปเลย 2-1

ตัดมาถึงครึ่งหลัง ช่วงนาทีที่ 85  ESP ได้พยายามทำประตูอีกครั้ง แต่พลาดลูกเตะโด่งขวาเลยประตูไปอย่างน่าเสียดาย แต่สุดท้ายแล้วจบเกม ไม่มีใครได้ทำประตูเพิ่ม “สเปน” ก็ได้เป็นชาติแรก ที่เข้ารอบฟุตบอลยูโร2024 ที่จะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยูโร2024 ในนัดถัดไป วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 นี้

ข่าวล่าสุด

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

รู้จักเซ็บเดิร์มและวิธีการรักษาที่เหมาะสมสำหรับคุณ - โรงพยาบาลวิมุต

โรคเซ็บเดิร์ม หรือผื่นผิวหนังอักเสบ โรคไม่ติดต่อทางผิวหนังที่ทำให้ใครหลายคนมีอาการผิวแห้ง ลอกเป็นขุย แสบ แดง คัน มาดูสาเหตุและแนวทางการรักษาได้ที่นี่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram