hello world!

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร นัดสุดท้ายเมื่อไหร่ คู่ไหนแข่ง

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร นัดสุดท้ายเมื่อไหร่ คู่ไหนแข่ง
Published: 12/07/2024

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 นัดปิดท้ายในรอบชิงชนะเลิศล่าสุด  เตรียมพบกับสุดยอดเกมแห่งมหกรรมลูกหนังยุโรป โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร2024 ที่จะจัดขึ้นใน วันจันทร์ที่ 15  กรกฎาคม 2024 เวลา 02:00 น. (คืนวันอาทิตย์) ตามเวลาประเทศไทย (UTC+7) ระหว่างทีมชาติสเปน และทีมชาติอังกฤษ คอบอลที่ติดตามผลงานคู่นี้อยู่ สามารถเข้ารับชมบอลยูโรวันนี้ได้ฟรี ได้ที่นี่ และสามารถรับชมผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ดูบอลสดผ่านทีวี ช่อง true ช่อง pptv

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร นัดสุดท้ายวันจันทร์นี้ 15 ก.ค. 2024

สำหรับโปรแกรมคู่บอลเต็ง สเปน และ อังกฤษ ที่ผ่านศึกการแข่งขันอันดุเดือดตลอดทัวร์นาเมนต์ และมีทีมเวิร์คที่แข็งแกร่งที่สุด จนสามารถทำประตูเข้ารอบมาได้หลายครั้งในสนาม จนมาถึงรอบชิงแชมป์นี้ ESP & ENG จะมาดวลแข้งกันในนัดสุดท้าย เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลยุโรปแห่งชาติ2024 ในฤดูกาลนี้ไป

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร ตารางฟุตบอล ยูโรคู่สุดท้าย ลงแข่งที่ไหน

ใน การแข่งแข่งขันฟุตบอลสเปนอังกฤษ รอบชิงแชมป์นี้ จะลงที่สนามโอลึมพีอาชตาดีอ็อน เป็นสนามกีฬาในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่จะเป็นเจ้าภาพในจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป จะมาประจัญหน้ากันเพื่อแย่งชิงถ้วยแชมป์ฟุตบอลยุโรปแห่งชาติ2024 ทีมชาติสเปน ซึ่งเป็นแชมป์เก่าจะพยายามรักษาตำแหน่งของตนไว้ 

ESP เป็นทีมเดียวที่ชนะ 6 เกมติดต่อ กันในยูโรฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะทีมชั้นนำหลายทีม ทั้งโครเอเชีย , อิตาลี , เยอรมนี และฝรั่งเศส และสามารถทำสกอร์บอลไป 13 ประตู เสียเพียง 3 ลูก เท่านั้น 

โดยพวกเขากำลังลุ้นคว้าแชมป์ในรอบ 12 ปี หลังจากที่ได้แชมป์ FOOTBALL EURO สุดท้าย ไปเมื่อปี 2012 ชนะ อิตาลี 4-0 ในรอบชิงแชมป์นั่นเอง 

ในขณะเดียวกัน ที่ทีมชาติอังกฤษ มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966 ที่ผ่านมา และจากสถิติย้อนหลังการพบสเปน 5 เกมล่าสุด คู่นี้ถือว่าทำได้สูสี โดยทั้ง 2 ทีมผลัดกันแพ้-ชนะ ทีมละ 2 ครั้ง และตีเสมอประตูกันได้ 1 ครั้ง จากเกมล่าสุด ที่พบกันในศึกเนชันส์ลีก เมื่อปี 2018 ซึ่งในครั้งนั้น อังกฤษ ชนะ 3-2

ลุ้นเชียร์ ถ่ายทอดสดบอลยูโร ในเยอรมนี รอบชิงแชมป์ EURO2024

เตรียมตัวให้พร้อมกับศึกฟุตบอลยูโร 2024 นัดสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ดราม่า และความสามารถอันเหนือชั้นของนักเตะระดับโลก ทั้ง ESP & ENG อย่าพลาดโอกาสรับชมฟุตบอลสดสุดยอดเกมนักเตะลูกหนัง บอลยุโรปในเยอรมนี ครั้งนี้ด้วย

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram