hello world!

เปิดตัว Apple Watch 10 จอใหญ่ขึ้น บางลง พร้อมฟีเจอร์สุขภาพใหม่

เปิดตัว Apple Watch 10 จอใหญ่ขึ้น บางลง พร้อมฟีเจอร์สุขภาพใหม่
Published: 10/09/2024

Apple Watch รุ่นที่ 10 ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของนาฬิกาอัจฉริยะ แอปเปิล ผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพ ได้เปิดตัว Apple Watch รุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการ ฉลองครบรอบ 10 ปีของการทำตลาดนาฬิกาอัจฉริยะ โดยมาพร้อมกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและเทคโนโลยี

ดีไซน์ใหม่ สวยล้ำ ทันสมัย

Apple Watch รุ่นที่ 10 มาพร้อมกับการปรับดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิม โดยยังคงมีให้เลือก 2 ขนาดคือ 42 มม. และ 46 มม. แต่มีการปรับปรุงหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น ขอบจอบางลง ทำให้มีพื้นที่แสดงผลมากขึ้น สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอวัสดุใหม่อย่างไทเทเนียม ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 15 ทำให้ตัวเรือนมีความแข็งแรงทนทานมากขึ้น แต่น้ำหนักเบาลง

เทคโนโลยีหน้าจอล้ำสมัย

Apple Watch รุ่นที่ 10 ใช้หน้าจอ OLED รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ความคมชัดสูง สีสันสดใส และประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมรองรับการแสดงผลแบบ Always On Display ทำให้ผู้ใช้สามารถดูเวลาและข้อมูลสำคัญได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

ประสิทธิภาพสูงด้วยชิปเซ็ต S10

ภายในตัวเครื่องติดตั้งชิปเซ็ต S10 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม NPU 4 แกน ทำให้รองรับการประมวลผล AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถทำงานร่วมกับ watchOS 11 ได้อย่างลื่นไหล รวดเร็ว และประหยัดพลังงาน

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ ใหม่ล่าสุด

Apple Watch รุ่นที่ 10 มาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพใหม่ล่าสุด อย่างการตรวจจับการหยุดหายใจขณะนอนหลับ (Sleep Apnea) ซึ่งทำงานร่วมกับฟีเจอร์ตรวจจับการนอนเดิม โดยจะคอยเก็บข้อมูลย้อนหลังและวิเคราะห์ก่อนแสดงผลออกมา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามคุณภาพการนอนได้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังคงมีฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่มีประสิทธิภาพเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น

  1. การตรวจจับการเคลื่อนไหว
  2. การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
  3. การวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ
  4. การวัดค่าออกซิเจนในเลือด
  5. การตรวจจับจังหวะการเต้นของหัวใจผิดปกติ
  6. การตรวจจับการล้ม
  7. การตรวจจับการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

Apple Watch Ultra 2 ความแข็งแกร่งในรูปแบบใหม่

สำหรับ Apple Watch Ultra 2 ไม่ได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ แต่มีการเพิ่มตัวเลือกสีดำที่มาพร้อมวัสดุไทเทเนียม และสายเหล็กรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชื่นชอบความแข็งแกร่งและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

Apple Watch รุ่นที่ 10 และ Apple Watch Ultra 2 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Apple Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นับเป็นก้าวสำคัญของวงการสมาร์ทวอทช์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับการดูแลสุขภาพได้อย่างลงตัว

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram