hello world!

ไพรม์มัส พัทยา เปิดโชว์รูม Mercedes-Benz สุดอลังการ มุ่งเป้าลูกค้าไฮเอนด์

Published: 26/07/2024

ยิ่งใหญ่ โดยมีนายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกลุ่มบริษัทในเครือไพรม์มัส และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา ร่วมเป็นสักขีพยาน
การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz แห่งนี้ถือเป็นการขยายเครือข่ายครั้งสำคัญของ "ไพรม์มัส กรุ๊ป" ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท บนพื้นที่รวมกว่า 6 ไร่ แบ่งเป็นสองส่วนหลัก ได้แก่ โชว์รูมและศูนย์บริการสำหรับรถใหม่ และโชว์รูมสำหรับรถ Mercedes-Benz มือสองพร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กล่าวว่า การเปิดสาขาใหม่นี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของสาขาแรกบนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า จนได้รับคะแนน CSI อันดับ 1 จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า Mercedes-Benz
ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้สามารถรองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดถึง 500 คันต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง "BP Center Service" ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออก พร้อมให้บริการครบวงจร
เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว ทางบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 140,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น
การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการขยายธุรกิจของไพรม์มัส แต่ยังเป็นการยกระดับการให้บริการลูกค้ากลุ่มพรีเมียมในพื้นที่พัทยาและจังหวัดใกล้เคียง สะท้อนถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดรถยนต์หรูในภูมิภาคนี้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram