hello world!

โศกนาฏกรรม! อัยการหญิงผูกคอดับในห้องน้ำ สามีเข่าทรุดเมื่อพบเหตุการณ์

Published: 26/07/2024

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลชัยภูมิว่ามีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอตาย โดยผู้เสียชีวิตคือ นางสาววงเพชรศ์ น้อยคุณ อายุ 55 ปี อัยการจังหวัดฝ่ายคุ้มครองสิทธิ์ฯ สำนักงานอัยการจังหวัดชัยภูมิ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านพักในหมู่บ้านอโนทัย ถนนศูนย์ราชการสาย 1 ชุมชนสนามบิน เขตเทศบาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยนายฉัตรชัย หนองยี่สุน อายุ 53 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ในช่วงเช้าประมาณ 07.00 น. ภรรยาของเขาเข้าไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน
หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง นายฉัตรชัยสังเกตว่าภรรยาใช้เวลาในห้องน้ำนานผิดปกติ จึงเดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ได้ยินเพียงเสียงเคลื่อนไหวเบาๆ ด้วยความเป็นห่วง เขาจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขประตูเข้าไป
เมื่อเปิดประตูเข้าไป นายฉัตรชัยพบภาพที่สร้างความสะเทือนใจอย่างยิ่ง เมื่อเห็นภรรยาใช้สายไฟฟ้าผูกคอตัวเองกับช่องระบายอากาศในห้องน้ำ เขารีบแก้สายไฟออกและนำร่างของภรรยาส่งโรงพยาบาลชัยภูมิทันที แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้
จากการสอบถามผู้ใกล้ชิด ทราบว่านางสาววงเพชรศ์เป็นคนทำงานดี มีอัธยาศัยดี แต่ช่วงหลังมีอาการเครียดและซึมเศร้า อาจเนื่องมาจากปัญหาในหน้าที่การงาน ซึ่งมีการโยกย้ายตำแหน่งบ่อยครั้งในช่วงก่อนเกษียณอายุราชการ
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการฆ่าตัวตายต่อไป เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้กับวงการกฎหมายและประชาชนในจังหวัดชัยภูมิเป็นอย่างมาก

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram