hello world!

โศกนาฏกรรมสยอง! สุนัขอเมริกันบูลลี่รุมกัดเด็กชายดับคาบ้าน ครอบครัวสะเทือนใจสุดขีด

Published: 02/09/2024

เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นเมื่อเด็กชายวัย 18 ปีถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 2 ตัวรุมกัดจนเสียชีวิตภายในบ้านของตนเอง สร้างความสะเทือนใจอย่างหนักให้กับครอบครัวและชุมชน

จากการสัมภาษณ์พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่าสุนัขทั้งสองตัวเป็นเพศผู้ อายุประมาณ 1 ปีครึ่ง น้ำหนักราว 18-20 กิโลกรัม โดยพี่ชายเป็นผู้ช่วยทำคลอดสุนัขทั้งสองตัวเอง แม่พันธุ์ชื่อ "ถังแก๊ส" อายุ 4 ปี ซึ่งพ่อของเขาเป็นคนซื้อมาเลี้ยง

ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้นำสุนัขทั้งสองตัวกลับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อดูแลแม่ที่ป่วยบ่อย ในช่วงแรกสุนัขยังไม่คุ้นเคยกับสมาชิกในครอบครัว และมีสุนัขพันธุ์ไทยอีกตัวที่เลี้ยงอยู่ด้วย

ในวันเกิดเหตุ พ่อไปทำงาน แม่ไปพบแพทย์ และพี่ชายเข้ากะดึก จึงปล่อยให้สุนัขทั้งสามตัวอยู่กับน้องชายตามลำพัง คาดว่าอาจเกิดจากความเครียดที่สุนัขไม่ได้เจอเจ้าของ และน้องชายอาจเล่นกับสุนัขไม่ถูกวิธี ทำให้เกิดพฤติกรรมก้าวร้าว

ล่าสุด พบว่าแม่ของสุนัขอเมริกันบูลลี่ทั้งสองตัวได้รับบาดเจ็บที่ขา ซึ่งคาดว่าเกิดจากการพยายามเข้าไปช่วยน้องชาย
ครอบครัวของผู้เสียชีวิตอยู่ในความโศกเศร้าอย่างหนัก ไม่สามารถทำใจยอมรับการสูญเสียครั้งนี้ได้ พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้อีกต่อไป และกำลังพิจารณามอบสุนัขให้กับผู้ที่มีความรู้ในการเลี้ยงอเมริกันบูลลี่อย่างถูกต้อง

เหตุการณ์นี้ได้จุดประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับความปลอดภัยในการเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุอย่างอเมริกันบูลลี่ และความสำคัญของการฝึกสุนัขอย่างถูกวิธี ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์แนะนำว่า การเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ต้องอาศัยความรู้ ความเข้าใจ และการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์สลดใจเช่นนี้อีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram