hello world!

โศกนาฏกรรมวันแม่ ร.ต.อ.หญิงและลูกสาว 2 คนเสียชีวิตในห้องน้ำ สงสัยพิษสารเคมี

Published: 13/08/2024

ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ เกิดเหตุการณ์สลดใจขึ้นที่บ้านพักตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เมื่อพบศพของร้อยตำรวจเอกหญิง อนัญญา (สงวนนามสกุล) หรือที่เพื่อนร่วมงานเรียกว่า "ผู้กองนก" อายุ 60 ปี รองสารวัตรฝ่ายธุรการ พร้อมด้วยลูกสาวสองคน คือ น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านพัก

เหตุการณ์ถูกเปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีคนหมดสติไม่มีชีพจรภายในบ้านพักตำรวจ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารเรือนแถว 2 ชั้น โดยพบศพของ น.ส.ปัณณิกา เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ส่วน ร.ต.อ.หญิง อนัญญา และ น.ส.จิตรพิสุทธิ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีในสภาพหมดสติ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของผู้เสียชีวิตชื่อ "ข้าวฟ่าง" (สงวนนามสกุล) ได้มาที่บ้านเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม เวลาประมาณ 15.30 น. และในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 09.30 น. ร.ต.อ.หญิง อนัญญา ได้ให้ข้าวฟ่างไปซื้อน้ำยาทำความสะอาดท่อน้ำทิ้ง เนื่องจากท่อน้ำในห้องน้ำอุดตัน

หลังจากนั้นไม่นาน น.ส.ปัณณิกา ได้บอกกับมารดาว่าได้กลิ่นเหมือนแอร์ไหม้ ข้าวฟ่างจึงออกไปล้างรถและซื้อข้าว เมื่อกลับมาที่บ้านอีกครั้งเวลาประมาณ 12.00 น. ไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน จึงพยายามเปิดประตูห้องน้ำและพบทั้งสามคนนอนหมดสติอยู่

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการสูดดมสารเคมีพิษ โดยพบว่ามีการใช้โซดาไฟผสมกับน้ำยาล้างจานในการทำความสะอาดท่อน้ำทิ้ง ซึ่งอาจก่อให้เกิดไอระเหยที่เป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดเพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนร่วมงานและญาติมิตรของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทราบว่า ร.ต.อ.หญิง อนัญญา กำลังจะเกษียณอายุราชการในเดือนกันยายนนี้ ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะให้ความช่วยเหลือตามสิทธิ์ที่พึงได้รับต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram