hello world!

โมเมนต์น่ารัก เด็กชายขอริฮานนาถ่ายรูปให้กับนักเตะคนโปรด โดยไม่รู้ว่าเธอคือใคร

Published: 06/08/2024

เหตุการณ์น่ารักและน่าประทับใจเกิดขึ้นเมื่อเด็กชายคนหนึ่งได้พบกับนักฟุตบอลคนโปรดของเขา แต่กลับไม่รู้ว่าคนที่เขาขอให้ช่วยถ่ายรูปนั้นคือใคร เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อริฮานนา นักร้องมหาเศรษฐีวัย 36 ปี เดินทางไปชมเกมพรีซีซั่นระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอซี มิลาน ที่แยงกี้ สเตเดียม ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในระหว่างที่ริฮานนากำลังถ่ายรูปร่วมกับนักเตะดังอย่าง แจ็ค กรีลิช, คริสเตียน พูลิซิช และยูนุส มูซาห์ นั้น มีแฟนบอลรุ่นจิ๋วเดินเข้ามาในห้องและขอให้ริฮานนาช่วยถ่ายรูปให้ เพื่อเก็บภาพความประทับใจของเขาคู่กับนักเตะคนโปรดอย่าง แจ็ค กรีลิช โดยที่เด็กชายดูเหมือนจะไม่รู้จักว่าผู้หญิงที่เขาขอให้ถ่ายรูปนั้นคือนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

ริฮานนาตอบรับคำขอของเด็กชายด้วยความยินดี เธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อถ่ายรูปให้เด็กน้อยกับไอดอลของเขา พร้อมทั้งให้คำแนะนำต่างๆ เพื่อให้ภาพถ่ายออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด แสดงให้เห็นถึงความใจดีและความเป็นกันเองของนักร้องดังระดับโลกคนนี้

คลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์สุดน่ารักนี้ได้ถูกแชร์ออกไปทางโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง โดยผู้ใช้แพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) จำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นแบบขบขันเกี่ยวกับเรื่องที่เด็กชายดูเหมือนจะไม่รู้จักริฮานนา หลายคนคาดเดาว่าสาเหตุอาจมาจากการที่ริฮานนาไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่มาตั้งแต่ปี 2559 และหันมามุ่งเน้นกับธุรกิจมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การได้พบกับริฮานนาคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแจ็ค กรีลิช เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่า ริฮานนาเป็นคนดังที่เขาอยากพบมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า "เธอสวยและผมชอบเพลงของเธอ"

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นกันเองและความมีน้ำใจของริฮานนา ที่ยินดีช่วยเหลือแฟนบอลตัวน้อยโดยไม่สนใจว่าเด็กจะรู้จักเธอหรือไม่ นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าแม้ริฮานนาจะห่างหายจากวงการเพลงไประยะหนึ่ง แต่เธอก็ยังคงเป็นที่รักและชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram