hello world!

เวียดนามสร้างปรากฏการณ์ หลังคาบ้านกลายเป็นธงชาติยักษ์ทั่วประเทศ

Published: 15/08/2024

: เวียดนามกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าทึ่งในการแสดงออกถึงความรักชาติ ด้วยแคมเปญ "เปลี่ยนหลังคาทุกหลังให้เป็นธงชาติ" ที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วประเทศ การริเริ่มครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงใกล้วันครบรอบ 79 ปีวันชาติของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ซึ่งจะตรงกับวันที่ 2 กันยายน 2567 สร้างภาพอันน่าประทับใจของความสามัคคีและความภาคภูมิใจในชาติ

แคมเปญนี้เชิญชวนให้ประชาชนชาวเวียดนามทั่วประเทศเปลี่ยนหลังคาบ้านของตนให้กลายเป็นธงชาติเวียดนาม ซึ่งมีพื้นสีแดงและดาวสีเหลืองตรงกลาง อันเป็นสัญลักษณ์แห่งอิสรภาพ ความสามัคคี และความกล้าหาญของประชาชนเวียดนาม ผลลัพธ์ที่ได้คือภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของหลังคาบ้านที่ถูกเปลี่ยนเป็นธงชาติขนาดใหญ่ กระจายอยู่ตามหมู่บ้านและเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ

ภาพที่ปรากฏนั้นทรงพลังและเต็มไปด้วยสีสัน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประชาชนเวียดนามในการเฉลิมฉลองวันชาติ การมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางของประชาชนในแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความรักชาติที่ฝังลึกในจิตใจของชาวเวียดนาม และความพร้อมที่จะแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในประเทศชาติอย่างเป็นรูปธรรม

การเปลี่ยนหลังคาบ้านให้เป็นธงชาตินี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงออกถึงความรักชาติเท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองวันชาติที่กำลังจะมาถึงอย่างยิ่งใหญ่และมีความหมาย โดยการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกคน ทำให้ประเทศชาติดูมีความเป็นหนึ่งเดียวและเต็มไปด้วยพลังบวก การแสดงออกเช่นนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความรักชาติของประชาชนเวียดนาม ซึ่งพร้อมใจกันแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในประเทศชาติและความสามัคคีในช่วงเวลาที่สำคัญของประเทศ

ปรากฏการณ์นี้ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้กับชาวเวียดนามเท่านั้น แต่ยังดึงดูดความสนใจจากนานาชาติ เป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังของความสามัคคีและความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออกถึงความรักชาติ นอกจากนี้ ยังอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ประเทศอื่นๆ คิดค้นวิธีการใหม่ๆ ในการเฉลิมฉลองวันสำคัญของชาติตนเองในอนาคต

การเฉลิมฉลองวันครบรอบ 79 ปีแห่งการประกาศอิสรภาพของเวียดนามในครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่เป็นการรำลึกถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งและความสามัคคีของประชาชนเวียดนามในปัจจุบัน ที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคงและภาคภูมิใจ,

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram