hello world!

เร่งค้นหาเหยื่อเครื่องบินตกบางปะกง พบชิ้นส่วนมนุษย์จำนวนมาก

Published: 23/08/2024

โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ยังคงดำเนินต่อไป ล่าสุด นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ยืนยันว่าผู้โดยสารทั้ง 9 ราย เสียชีวิตทั้งหมด

ทีมค้นหาประกอบด้วย พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการค้นหาอย่างเข้มข้นบริเวณป่าชายเลนหลังวัดเขาดิน หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยใช้รถแบ็กโฮ 2 คัน ขุดหลุมขนาดใหญ่ลึกกว่า 10 เมตร พร้อมเครื่องสูบน้ำทำงานตลอดทั้งคืน

ผลการค้นหาพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์จำนวนมาก รวมถึงมือ ข้อมือ ข้อเท้า เศษชิ้นเนื้อ แขน ขา และนิ้วมือ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้โดยสารที่ถูกฉีกออกจากแรงระเบิด อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุเพศหรือตัวบุคคลได้ในทันที จึงต้องส่งชิ้นส่วนทั้งหมดไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลต่อไป
เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาชั่วคราวเมื่อเวลา 02.00 น. และได้นำชิ้นส่วนเครื่องบินที่ขุดพบไปรวบรวมไว้ที่ อบต.เขาดิน เพื่อรอการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญในวันที่ 23 สิงหาคม อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบเครื่องยนต์ของเครื่องบิน

การค้นหาจะดำเนินต่อในวันนี้ (23 ส.ค.) เพื่อหาผู้เสียชีวิตและซากเครื่องบินที่เหลือ โดยคาดว่าเครื่องบินมีลักษณะพุ่งปักดินก่อนระเบิด ทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก

เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง และเป็นบทเรียนสำคัญในการเพิ่มมาตรการความปลอดภัยทางการบิน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมเช่นนี้อีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram