hello world!

เปิดคำทำนาย คนเกิดวัน​อังคาร​ วันพุธ​ วันศุกร์​ วันเสาร์

Published: 05/08/2024

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวง คนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ #ดวงเป็นคนเจ็บแล้วจำ!!(แต่จำแค่บางคน) เพราะถ้าไม่อยู่ในสายตา ก็ไม่อยากจำ!! แต่ที่สำคัญ เป็นคนไม่ยอมให้ใคร มาเอาเปรียบซ้ำสอง!! นิสัยเป็นคนตรงๆ ชอบก็บอกว่าชอบ!! ถ้าไม่ชอบ ก็ไม่เสแสร้ง!! เป็นรักอิสระ กินง่ายอยู่ง่าย ข้าวเหนียวส้มตำ จะตำไทตำลาว จกได้หมด นี่แหละของโปรด!! จะบุฟเฟ่ จะหมูกระทะได้หมด เลี้ยงง่ายมาก ชวนได้เลย!! ไม่กลัวอ้วน ค่อยลดพรุ่งนี้ หากสนิทแล้วจะรู้ว่า จริงๆเป็น เป็นคนเฮฮามาก อยู่ด้วยแล้ว ใจฟูแน่นอน #พื้นดวงเป็นคนรักสงบ แต่ไม่ชอบความเงียบ เข้าส้วมมือนี่ว่างไม่ได้ไถ่ไปเรื่อย อาบน้ำ แต่งหน้า ก็ต้องเปิดหาอะไรฟัง เป็นคนรักสะอาดมาก อืมม!! แต่ยกเว้นโต๊ะแต่งหน้า ตู้เสื้อผ้านะ อันนั้นจะรกหน่อยๆ เก็บทุกอย่างเพราะคำว่า เสียดาย.. กล่องอันนั้น ขวดอันนี้ ตลับนั้น ขวดแก้วนี้ เก็บทุกอย่างจริงๆ!! บางทีหาของไม่เจอ ไม่ใช่เพราะของหายนะ แต่มันทับถมกันแถวๆนั้นละ

#ของบางอย่าง จำไม่ได้ว่าเคยซื้อมาแล้ว ก็ดันเผลอซื้อซ้ำ เพราะอย่างนี้แหละ #เอาจริงคนเกิดวันนี้ เป็นคนฮิลใจตัวเองเก่งมาก ไม่ต้องมีใครช่วย!! ปรับอารมณ์ตัวเองเก่ง ช่วงนี้จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายหน่อย เป็นคนหาเก่งใช้เก่ง แต่ถือว่าดี ดวงจะมีเงินหมุนเข้ามาตลอด ดวงการเงินไม่ขาดมือครับ #นิสัยดูออกง่ายมาก สื่อสารตรง สีหน้าตรงกับความคิด เป็นคนรักษาสัญญา *ดวงมีสิ่งที่มองไม่เห็น คอยคุ้มครอง แคล้วคลาดจากเรื่องร้าย เรื่องหนักเป็นเบา มักมีของดี เครื่องรางพกติดตัว มีติดบ้าน #เป็นคนชอบทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ เพราะดวงทำบุญกับคนไม่ขึ้น ช่วงนี้หากมีอาการปวดท้อง ปวดหัวบ้าง ก็ไม่ต้องกังวลนะครับ ดวงช่วงกลางปีจะค่อยๆดีขึ้นครับ

ไพ่คนดวงชะตา
ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องคิดมาก โดยเฉพาะเรื่องเงิน เรื่องงาน ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองต้องแบกรับทุกอย่างไว้กับตัวเอง เป็นคนตึงกับตัวเองมากเกินไป เวลาตั้งเป้าอะไรไว้ แล้วไม่สำเร็จ ก็มักจะกดดันตัวเองสูง!! เป็นคนไม่อยากให้ครอบครัวลำบาก ตามดวงคุณเป็นคนดี ชอบทำบุญ ดวงชะตาอาจจะมีกรรมคอยขัดขวาง มีเจ้ากรรมนายเวรเข้ามาอยู่บ้าง #แต่ถือว่าต้นร้ายปลายดี หลังสิงหาคมนี้ ดวงจะค่อยๆดีขึ้น ปัญหาเริ่มคลี่คลายครับ

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram