hello world!

เปิดโปง! 7 คดี เจมส์ ทศกัณฐ์ ล่วงละเมิดลูกสาว-หลอกถ่าย OnlyFans

เปิดโปง! 7 คดี เจมส์ ทศกัณฐ์ ล่วงละเมิดลูกสาว-หลอกถ่าย OnlyFans
Published: 18/09/2024

พบ 7 คดี เจมส์ทศกัณฐ์ onlyfan ลูกสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอนณ หรือ "เจมส์ ทศกัณฐ์" อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศและหลอกเด็กถ่ายภาพลงเว็บไซต์ OnlyFans ได้สำเร็จที่บ้านเช่าในอำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 โดยมีหมายจับติดตัวถึง 4 หมาย

ผู้ต้องหารายนี้ถูกกล่าวหาว่า ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี พร้อมทั้งบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ถึงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลอกลวงเด็กหญิงอายุ 15 ปีให้ถ่ายภาพอนาจาร ก่อนนำไปแบล็คเมล์เรียกเงิน 5,000 บาท

ในระหว่างการจับกุม ผู้ต้องหาอยู่กับแฟนสาวและปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นพบหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผู้ต้องหาและแฟนสาวได้วางแผนร่วมกันในการกระทำความผิด รวมถึงการเปิดกลุ่มลับไลฟ์สดแสดงเนื้อหาอนาจาร

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากพยานหลักฐานที่พบสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการพยายามทำลายพยานหลักฐานและหลบหนีของผู้ต้องหา

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าผู้ต้องหามีประวัติก่อคดีมาแล้วถึง 7 คดี ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ครอบคลุมความผิดหลายประเภท เช่น ฉ้อโกง ลักทรัพย์ และความผิดเกี่ยวกับเช็ค

ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนขยายผล เพื่อหาผู้เสียหายรายอื่นที่อาจตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหา และดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำอีกในอนาคต ทั้งนี้ ประชาชนที่อาจมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน

คดีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการปกป้องเด็กและเยาวชนจากภัยคุกคามทางเพศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง OnlyFans ซึ่งอาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด ผู้ปกครองและสังคมจึงควรตระหนักและร่วมกันสอดส่องดูแล เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางเพศ

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram