hello world!

อุบัติเหตุสลด รถกระบะล้งมังคุดพุ่งชนบ้านป้าวัย 66 ปี หลังคนขับหลับใน

Published: 14/08/2024

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะคอกเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้าน บริเวณริมถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ฝั่งขาออก หมู่ 6 บ้านปากพยิง ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมกู้ภัยจากมูลนิธิประชาร่วมใจ
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคอกยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช พลิกตะแคงชนกำแพงบ้านจนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นางสาวกิ่งกมล อายุ 26 ปี มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ส่วนคนขับรถกระบะ นายตันติพงษ์ อายุ 26 ปี โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายตันติพงษ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเขาขับรถกระบะคอกบรรทุกมังคุดเต็มคันหนักประมาณ 3 ตัน มาตามถนนสาย 401 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง เกิดอาการวูบหลับในกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านริมถนนจนพังเสียหาย
ส่วนเจ้าของบ้านที่ถูกรถชน คือ ป้ารีย์ อายุ 66 ปี เล่าว่าเธอเพิ่งผ่าตัดหัวเข่ามา ทำให้เดินเหินไม่สะดวก ต้องใช้วอล์กเกอร์ช่วยพยุงตัว ขณะเกิดเหตุเธอกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหน้าบ้าน แรกๆ คิดว่าเป็นเสียงยางรถระเบิด แต่เมื่อออกมาดูก็พบว่าเป็นรถกระบะคอกที่เสียหลักมาชนกำแพงบ้านของตน โชคดีที่รถไม่ได้พุ่งทะลุเข้ามาในบ้าน มิเช่นนั้นอาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้อยู่อาศัยในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก และยังเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ผู้ขับขี่ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการพักผ่อนให้เพียงพอก่อนขับรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องขับรถเป็นระยะทางไกลหรือบรรทุกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจนำมาซึ่งความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน,

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram