hello world!

อุบัติเหตุสลด ทหารอากาศ-โค้ชฟุตบอลเสียชีวิตหลังรถเก๋งพุ่งชนแบริเออร์

Published: 05/08/2024

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแบริเออร์บริเวณปากซอยบางศรีเมือง 7 ถนนบางศรีเมือง ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 8กพ 4540 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนกับแบริเออร์คอนกรีตเกาะกลางถนน สภาพรถยนต์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยเฉพาะส่วนหน้ารถพังยับเยินและกระจกหน้าแตกร้าว

จากการตรวจสอบภายในรถ พบว่าเข็มไมล์ค้างอยู่ที่ความเร็ว 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผู้ขับขี่ซึ่งต่อมาทราบชื่อว่า นายพิสิษฐ์ ระนาจ อายุ 39 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่านายพิสิษฐ์เป็นทหารอากาศและยังทำหน้าที่เป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เขามีภรรยาและลูก 2 คน อายุ 5 เดือนและ 7 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.สมชาย วิทยาการ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า "เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ เราต้องตรวจสอบว่ามีรถคู่กรณีหรือไม่ หรือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดของผู้ขับขี่เอง"

ศพของผู้เสียชีวิตได้ถูกนำส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด รวมถึงตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram