hello world!

สุดยอดคุณพ่อ! ถางหญ้าศาลารอรถ หลังส่งลูกสาว เพราะกลัวงูทำร้าย

Published: 02/09/2024

เรื่องราวสุดประทับใจของคุณพ่อคนหนึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชมในโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาตัดสินใจลงมือถางหญ้าที่ขึ้นรกรุงรังบริเวณศาลารอรถแห่งหนึ่ง ด้วยความเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวและผู้ใช้บริการคนอื่นๆ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกไฟแดงโนนตูม ตำบลผึ่งแดง จังหวัดมุกดาหาร เมื่อคุณพ่อขับรถมาส่งลูกสาวที่ศาลารอรถ พบว่าบริเวณโดยรอบมีหญ้าขึ้นสูงรกมาก ไม่มีการตัดแต่งมาเป็นเวลานาน ด้วยความเป็นห่วงว่าอาจมีงูหรือสัตว์มีพิษอาศัยอยู่และอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มารอรถ คุณพ่อจึงตัดสินใจลงมือจัดการด้วยตัวเอง

ด้วยความไม่สบายใจและเกรงว่าจะเกิดอันตราย คุณพ่อจึงเดินไปหยิบพร้าที่เก็บไว้ในรถ และเริ่มถางหญ้าบริเวณรอบๆ ศาลา เขาถางหญ้าพอประมาณให้ดูโล่งตา ไม่รกเกินไปจนดูเหมือนที่ร้าง แต่ก็ไม่เตียนจนเกินไป เพื่อให้พื้นที่ยังคงใช้งานได้อย่างปลอดภัย

การกระทำของคุณพ่อรายนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความรักและห่วงใยที่มีต่อลูกสาว แต่ยังรวมถึงความใส่ใจต่อความปลอดภัยของผู้อื่นในชุมชนด้วย อย่างไรก็ตาม เขายังได้ฝากข้อความถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ให้ช่วยมาดูแลและบำรุงรักษาพื้นที่สาธารณะเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากสัตว์มีพิษและเพื่อความสะอาดเรียบร้อยโดยรวม

เรื่องราวนี้ได้รับการแชร์อย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลพื้นที่สาธารณะ และเป็นตัวอย่างที่ดีของการลงมือทำเพื่อส่วนรวม แม้จะเป็นเพียงการกระทำเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับชุมชนได้          พ่อถางพอประมาณให้มันดูโล่งตา ไม่รกเกินไปจนเป็นที่ร้าง ทั้งที่ตรงนี้ยังใช้งานอยู่ วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวของในพื้นที่นั้นช่วยมาเคลียร์หน่อยนะคะ ปล่อยไว้แบบนี้อันตรายนอกจากจะดูไม่สบายตาแล้ว ยังอันตรายจากสัตว์ดุร้ายอีกด้วยนะ

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram