hello world!

สุดช็อก! ตำรวจรวบแม่ชาวฟลอริดา ใช้ไขควงไฟฟ้าตอกตะปูใส่ก้นลูกสาววัย 12 ปี

Published: 07/08/2024

ในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 สำนักงานนายอำเภอ Pinellas County รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีการจับกุม Jaclyn Goszczynski หญิงวัย 40 ปี ในข้อหาล่วงละเมิดเด็ก หลังจากที่เธอใช้ไขควงไฟฟ้าตอกตะปูเข้าที่ก้นของลูกสาววัย 12 ขวบ เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่สร้างความสะเทือนใจให้กับชุมชนท้องถิ่น แต่ยังเป็นการเปิดเผยถึงปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่ยังคงเป็นปัญหาร้ายแรงในสังคม

ตามคำให้การของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ Goszczynski และเด็กๆ อีก 3 คนกำลังแขวนกรอบรูปอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ เธอก็เข้าไปหาลูกสาววัย 12 ขวบและถามว่า "เคยโดนหลอกหรือเปล่า" ก่อนที่จะใช้ไขควงไฟฟ้าจิ้มที่ก้นซ้ายของลูกสาวและกดไกปืนลงไป ทำให้สกรูเข้าไปที่ก้นของเด็กหญิง การกระทำนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง แต่ยังสร้างบาดแผลทางจิตใจที่อาจติดตัวเด็กไปตลอดชีวิต
เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า "สกรูติดอยู่ที่ก้นของเหยื่อจนกระทั่งเธอดึงมันออก" และยังเสริมว่าเด็กหญิงยังมีรอยที่มองเห็นได้ที่ด้านหลังของเธอ ความรุนแรงของการกระทำนี้ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ Goszczynski และสภาพแวดล้อมในครอบครัว

หลังจากถูกจับกุม Goszczynski ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ Pinellas County หลังจากชำระเงินประกันตัว 25,000 เหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ตาม การปล่อยตัวนี้ไม่ได้หมายความว่าคดีจะจบลง เธอยังต้องเผชิญกับกระบวนการทางกฎหมายและอาจต้องรับโทษหนักหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความตระหนักในสังคมเกี่ยวกับปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรุนแรงที่กระทำต่อเด็ก ซึ่งเป็นปัญหาที่ซ่อนเร้นและมักไม่ได้รับการรายงาน การเปิดเผยเหตุการณ์เช่นนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงการให้ความช่วยเหลือแก่เด็กที่ตกเป็นเหยื่อ

นอกจากนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบการคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมถึงการให้ความรู้และการสนับสนุนแก่ผู้ปกครองในการจัดการกับความเครียดและปัญหาในครอบครัวอย่างเหมาะสม โดยไม่ใช้ความรุนแรง สังคมจำเป็นต้องร่วมมือกันในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเอื้ออาทรสำหรับเด็กทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram