hello world!

สลดใจ! ชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุสยอง ทำร้ายครอบครัว เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1

Published: 26/07/2024

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 13.59 น. เกิดเหตุการณ์สลดใจขึ้นที่บ้านสามพัน หมู่ 1 ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อมีรายงานว่าชายคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุทำร้ายคนในครอบครัวอย่างรุนแรง
จากการรายงานของเฟซบุ๊ก "ศรัทธา วิศวะไฟฟ้าสื่อสาร" ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกฟันบริเวณลำคอ
สถานการณ์ยังคงตึงเครียด เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังคงถืออาวุธมีดและปืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงและกำลังดำเนินการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ
เหตุการณ์นี้สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก หลายคนแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและหวังว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้โดยเร็ว
ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ก่อเหตุกับเหยื่อ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุและรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป
ทางการได้เรียกร้องให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยและเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่ยังคงเกิดขึ้นในสังคมไทย และเป็นเรื่องที่ทุกภาคส่วนควรให้ความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขอย่างจริงจัง

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram