hello world!

ลิซ่า นักมายากลสุดเซ็กซี่ยุค 90s ปัจจุบันเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้

Published: 20/08/2024

ใครที่เติบโตมาในยุค 90 คงจะคุ้นเคยกับการแสดงมายากลของ "ฟิลิป" ราชามายากลแห่งเมืองไทย ที่มักจะมีสาวสวยคู่ใจอย่าง "ลิซ่า" ร่วมแสดงด้วยเสมอ ด้วยความสามารถและเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอ ทำให้ลิซ่ากลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ มากมายในยุคนั้น แต่วันนี้เวลาผ่านไปกว่า 20 ปี ลิซ่าในวัย 48 ปี ยังคงมีเสน่ห์และความน่าสนใจอยู่หรือไม่

ลิซ่า หรือชื่อจริงว่า อุมา โพธิพิศ เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2519 นอกจากการแสดงมายากลแล้ว เธอยังมีผลงานในฐานะนักร้องและนักแสดงอีกด้วย โดยเฉพาะบทบาท "หงส์" ในซิทคอมชื่อดัง "ระเบิดเถิดเทิง" ที่สร้างชื่อให้เธออย่างมาก นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น หงส์ฟ้ากับสมหวัง, นางมาร, สะใภ้ซ่าส์ แม่ย่าเฮี้ยน รวมถึงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

แม้ว่าปัจจุบันลิซ่าจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน แต่เธอก็ยังคงมีแฟนคลับที่คอยติดตามและคิดถึงอยู่เสมอ ในปี 2549 เธอได้เปิดเผยความจริงที่ทำให้หลายคนตกใจว่า เธอและฟิลิปเป็นสามีภรรยากันมาตั้งแต่เธอเข้าวงการใหม่ๆ แต่ไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการ
แม้ว่าวันนี้ลิซ่าจะมีอายุมากขึ้น และรูปลักษณ์ภายนอกอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ความสดใสและรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็ยังคงอยู่ ปัจจุบันเธอยังคงรับงานแสดงมายากลอยู่บ้าง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อว่าจ้างเธอได้ แม้จะไม่ได้โลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนเมื่อก่อน แต่เสน่ห์และความสามารถของลิซ่าก็ยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆ หลายคน ทำให้เธอยังคงเป็นตำนานนักมายากลสาวที่น่าจับตามองตลอดกาล

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram