hello world!

พรรคภูมิใจไทยเลือก "ภราดร ปริศนานันทกุล" ชิงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1

ภราดร ปริศนานันทกุล
Published: 14/08/2024

พรรคภูมิใจไทย มีมติเป็นเอกฉันท์ส่ง นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และรองหัวหน้าพรรค ลงชิงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ที่ว่างลง ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567

นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การเลือกนายภราดรเป็นผู้ชิงตำแหน่งนี้ เนื่องจากมีผลงานเป็นที่ประจักษ์และมีประสบการณ์การทำงานการเมืองทั้งในพื้นที่และในสภาที่โดดเด่นชัดเจน

เมื่อถูกถามถึงกำหนดการเลือกตั้ง นายไชยชนกกล่าวว่า พรรคไม่ติดขัดเรื่องเวลา และจะปล่อยให้เป็นมติของวิปรัฐบาลในการกำหนดวันเวลา แต่หากเร็วก็จะเป็นผลดี

ส่วนนายภราดรได้กล่าวถึงเป้าหมายการทำงานว่า จะมีการหารือกันเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสถานการณ์การเมืองไทยยังมีความไม่แน่นอน

การเลือกตั้งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 นี้ ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญในวงการการเมืองไทย และจะมีผลต่อการทำงานของฝ่ายนิติบัญญัติในอนาคต ทั้งนี้ ยังต้องติดตามผลการเลือกตั้งและการทำงานของผู้ที่ได้รับตำแหน่งต่อไป

ข่าวล่าสุด

ฝันว่ากินหนอน เลขเด็ด ฝันเห็นหนอน กินหนอนเข้าปาก หมายถึงอะไร

คำทำนายความฝัน “ฝันว่ากินหนอน” หรือ ฝันว่ากินหนอนเข้าปาก หมายถึง การมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำธุระ หรือว่าเดินทางไปที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram