hello world!

รวบแล้ว! "ฟิล์ม เจษฎาภรณ์" อดีตนักบอลเยาวชนอาชีพทีมชาติไทย ผันตัวค้ายา

รวบแล้ว! "ฟิล์ม เจษฎาภรณ์" อดีตนักบอลเยาวชนอาชีพทีมชาติไทย ผันตัวค้ายา
Published: 07/08/2024

วันที่ 6 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลและหน่วยสืบสวนพิเศษได้จับกุม "ฟิล์ม เจษฎาภรณ์" อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นเยาวชน วัย 22 ปี ในข้อหาเกี่ยวข้องกับการลำเลียงยาเสพติด ซึ่งเป็นการจับกุมที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาที่ซับซ้อนในวงการกีฬาและสังคมไทย

ฟิล์ม เจษฎาภรณ์ จากดาวรุ่งสู่เส้นทางมืด

เจษฎาภรณ์ เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และได้รับการคัดเลือกเข้าค่ายอะคาเดมีของบริษัทชื่อดังเมื่ออายุ 12 ปี ความสามารถของเขาโดดเด่นจนได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และคว้าแชมป์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ก่อนจะเซ็นสัญญากับสโมสรดังในไทยลีก

จุดเปลี่ยนชีวิตปัญหาครอบครัว และการพนัน

ชีวิตของ เจษฎาภรณ์ เริ่มประสบปัญหาเมื่อมีบุตรสาว ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทำให้เขาหันไปพึ่งการพนันออนไลน์ หวังรวยทางลัด แต่กลับยิ่งทำให้สถานการณ์การเงินแย่ลง ประกอบกับปัญหาสุขภาพของลูกสาว ทำให้เขาตัดสินใจเข้าสู่วงการค้ายาเสพติด

การจับกุม ฟิล์ม เจษฎาภรณ์ ที่กำลังเป็นดราม่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมเจษฎาภรณ์ที่งานศพแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา โดยรอให้พิธีกรรมเสร็จสิ้นก่อนจึงเข้าควบคุมตัว เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ต้องหา จนถึงกับอุทานว่า "ฟ้าเล่นอะไรกับกู"

ยาเสพติดล็อตใหญ่เบาะแสสู่การจับกุม

การจับกุมครั้งนี้เป็นผลมาจากการขยายผลการจับกุม "เซียนไก่ชน" รายหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งนำไปสู่การค้นพบยาไอซ์ 26 กิโลกรัม และเคตามีน 15 กิโลกรัม ในห้องเช่าย่านดินแดง กรุงเทพฯ การสืบสวนต่อเนื่องชี้ไปที่เจษฎาภรณ์ว่าเป็น "นักบิน" ผู้ลำเลียงยาเสพติดเหล่านี้

เจษฎาภรณ์ให้การรับสารภาพและแสดงความเสียใจต่อการกระทำของตน เขาฝากคำเตือนไปยังเยาวชนไทยให้ใช้ชีวิตของเขาเป็นบทเรียน และอย่าได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

มาตรการเด็ดขาดจากภาครัฐ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ยืนยันว่าจะมีการขยายผลการสืบสวนอย่างเต็มที่ เพื่อปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหายาเสพติดเป็นอันดับแรก

ข่าวล่าสุด

Dave Grohl นักร้องนำวง Foo Fighters ยอมรับนอกใจภรรยา พร้อมมีลูกนอกสมรส

Dave Grohl เปิดเผยว่ากำลังจะมีลูกสาวนอกสมรสกับผู้หญิงอีกคน หลังใช้ชีวิตคู่กับภรรยาปัจจุบันมา 21 ปี สร้างความช็อกให้กับวงการเพลงและแฟนๆhttps://www.news.in.th/img_1/9/240911k6ycw.jpghttps://www.news.in.th/img_1/9/240911t3ybh.jpg

ทศพล หิมพานต์ เปิดใจทำธุรกิจโรงงานลูกชิ้น หวังสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว

ทศพล หิมพานต์ นักร้องเพลงแหล่ชื่อดัง เผยถึงการลงทุนทำธุรกิจโรงงานลูกชิ้น มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว พร้อมเล่าถึงความท้าทายในการดำเนินธุรกิจhttps://www.news.in.th/img_1/5/240911h3qmr.jpg

แอม เสาวลักษณ์ ล้มป่วยกะทันหัน เข้าโรงพยาบาลด่วนด้วยอาการหลอดลมอักเสบรุนแรง

แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร นักร้องเสียงดีชื่อดัง เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังมีอาการหลอดลมอักเสบรุนแรง พร้อมเผยต้องตรวจร่างกายหลายอย่างhttps://www.news.in.th/img_1/9/240911a2lfd.pnghttps://www.news.in.th/img_1/9/2409117n98g.jpg

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram