hello world!

ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตหลังถูกราดน้ำมันเผา ญาติเตรียมร้องทุกข์เพิ่มข้อหาฆ่าคนตาย

Published: 02/08/2024

ความคืบหน้าล่าสุดของเหตุการณ์สะเทือนขวัญในจังหวัดลพบุรี เมื่อนายก้องเกียรติ หรือต๊อบ (ขอสงวนนามสกุล) ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาผู้ใหญ่บ้านและลูกบ้าน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2567 น.ส.ชลธิชา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของนายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ตำบลงิ้วราย ได้แจ้งข่าวร้ายว่า สามีของเธอได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

แม้ทีมแพทย์จะพยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีแผลไหม้รุนแรง โดยเนื้อเยื่อภายนอกถูกทำลายไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และลุกลามไปถึงอวัยวะภายใน ทำให้ไม่สามารถรอดชีวิตได้

ภายในวันเดียวกัน ร่างของนายณรงค์ศักดิ์จะถูกนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดกระเจียว ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่จัดงานศพของนายสาธิต เหยื่ออีกรายหนึ่งในเหตุการณ์เดียวกัน

ญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองครอบครัวเตรียมเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม โดยจะเปลี่ยนข้อหาจากพยายามฆ่าเป็นฆ่าคนตายโดยเจตนา

ขณะนี้ นายก้องเกียรติ ผู้ต้องหา อยู่ในระหว่างการฝากขังที่ศาลจังหวัด โดยก่อนหน้านี้เขาถูกจับกุมหลังจากหลบหนีนานกว่า 7 ชั่วโมง และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เหตุการณ์อันน่าสลดใจครั้งนี้ได้สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดคำถามเกี่ยวกับมาตรการป้องกันความรุนแรงและการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในลักษณะนี้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram