hello world!

ปริศนาการเสียชีวิตของ 'หมอเก่ง' เผยพบริมฝีปากดำคล้ำ มีประวัติสั่งซื้อไซยาไนด์

Published: 15/08/2024

การสืบสวนกรณีการเสียชีวิตของนายอุดมศักดิ์ ทองม้วน หรือ 'หมอเก่ง' วัย 50 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสระเก้า อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี กำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนสำคัญ เมื่อตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับคดีนี้

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 พลตำรวจตรีโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยทีมกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ประชุมเพื่อรายงานความคืบหน้าของคดี โดยเปิดเผยว่า ได้พบตัวนายชัยพร หรือ 'นายยู' วัย 34 ปี ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในคดีนี้แล้วที่จังหวัดลำพูน

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายชัยพรเคยติดคุกมาแล้ว 5 ปีในคดีพรากผู้เยาว์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบหลักฐานที่ยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับการจัดหาแรงงานต่างด้าวและการยักยอกเงิน รวมถึงการปล่อยข่าวว่าจะฆ่าตัวตาย ทั้งสองประเด็นนี้ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติม
ในการสอบปากคำเบื้องต้น นายชัยพรให้การในลักษณะที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน โดยอ้างว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้และมักจะตอบปัดว่าผู้ตายเป็นคนรู้ความจริงทั้งหมด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ประเด็นที่น่าสนใจคือสภาพศพของหมอเก่ง โดยพลตำรวจตรีโชติวัฒน์เปิดเผยว่า บริเวณริมฝีปากของผู้เสียชีวิตมีสีดำคล้ำ ซึ่งตามความเชื่อของคนโบราณ อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าผู้ตายได้รับยาพิษ อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถยืนยันข้อสันนิษฐานนี้ได้ จนกว่าจะได้ผลการชันสูตรศพอย่างละเอียด

นอกจากนี้ ยังมีการตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อสารเคมีของผู้เสียชีวิต โดยพบว่าในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา หมอเก่งมีประวัติการสั่งซื้อ 'ไซยาไนด์' ซึ่งเป็นสารพิษร้ายแรง ข้อมูลนี้ยิ่งเพิ่มความซับซ้อนให้กับคดี และทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการสืบสวนอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้น
คดีนี้เริ่มต้นเมื่อมีรายงานว่าหมอเก่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาพบว่าเขาได้ย้ายไปอยู่กับนายชัยพร ก่อนที่จะมีรายงานว่าถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาในช่วงกลางดึกด้วยอาการปวดท้องรุนแรงและมีเลือดออกทางทวาร และเสียชีวิตในที่สุด

การเสียชีวิตอย่างปริศนาของหมอเก่งไม่เพียงแต่สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน แต่ยังก่อให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตและเหตุการณ์ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้ การสืบสวนที่กำลังดำเนินอยู่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการไขปริศนาและนำความจริงมาสู่แสงสว่าง เพื่อให้ความยุติธรรมกับผู้เสียชีวิตและครอบครัว

@khaosodonline

ขอเงิน 300 ไม่ได้ ลูกชายประเคนลูกเตะ ใส่ก้านคอพ่อ แม่แช่งให้ตายคาคุก! #ข่าวสด #ข่าวtiktok #ขอเงิน #ก้านคอ #แช่ง

♬ เสียงต้นฉบับ - ข่าวสด Khaosodonline - ข่าวสด Khaosodonline


คลิปจาก khaosodonline

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram