hello world!

ประวิตรยืนหยัด รวมพล 19 ส.ส. ลั่นพร้อมสู้ศึกการเมือง

Published: 23/08/2024

ท่ามกลางกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้นำทีม ส.ส. 19 คน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านสเต็กชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมกล่าวยืนยันจุดยืนทางการเมืองว่า "เรายังสู้ เรายังอยู่ ไม่มีปัญหาอะไร เรายังเป็นหัวหน้าพรรคอยู่"

การรวมตัวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากมีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย ซึ่งนำมาสู่การจัดตั้งรัฐบาลใหม่ภายใต้การนำของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ความเคลื่อนไหวดังกล่าวถูกมองว่าเป็นการแสดงความเป็นปึกแผ่นของกลุ่ม ส.ส. ที่ยังคงสนับสนุน พล.อ.ประวิตร
รายชื่อ ส.ส. ที่เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ ประกอบด้วย:

1. น.ส.พิมพ์พร พรพฤติพันธุ์ (เพชรบูรณ์)
2. นายจักรัตน์ พั้วช่วย (เพชรบูรณ์)
3. นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ (เพชรบูรณ์)
4. นายวรโชติ สุคนธ์ขจร (เพชรบูรณ์)
5. นายบุญชัย กิตติธาราทรัพย์
6. นายอัคร ทองใจสด (เพชรบูรณ์)
7. นายอนันต์ ผลอำนวย (กำแพงเพชร)
8. นายปริญญา ฤกษ์หร่าย (กำแพงเพชร)
9. น.ส.กาญจนา จังหวะ (ชัยภูมิ)
10. นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ (สิงห์บุรี)

รวมถึง ส.ส. อีก 9 คนจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ
การประชุมครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งมีรายงานว่าอาจนำไปสู่การแยกตัวของ ส.ส. บางส่วนออกจากพรรคพลังประชารัฐ

อย่างไรก็ตาม การแสดงจุดยืนของ พล.อ.ประวิตรและกลุ่ม ส.ส. ที่สนับสนุน สะท้อนให้เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐยังคงมีความพยายามที่จะรักษาเอกภาพและบทบาททางการเมืองต่อไป แม้จะเผชิญกับความท้าทายภายในพรรค

สถานการณ์นี้ยังคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาจส่งผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลและการดำเนินนโยบายในอนาคตอันใกล้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram