hello world!

น้องหมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระ โชว์ความน่ารักในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

น้องหมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระ โชว์ความน่ารักในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
Published: 21/08/2024

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ทางสวนสัตว์ได้รับสมาชิกใหม่เป็น ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ 1 ตัว เพศเมีย เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และได้จัดกิจกรรมพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกโหวตชื่อให้กับ ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ โดยมี 3 ชื่อให้เลือก คือ "หมูเด้ง, หมูแดง หรือ หมูสับ"

ผลการโหวตปรากฏว่า ชื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ "หมูเด้ง" โดยมีผู้ร่วมโหวตผ่านทางเฟซบุ๊กสวนสัตว์เปิดเขาเขียวมากกว่า 20,000 โหวต 

ในกิจกรรมดังกล่าว ทางสวนสัตว์ยังได้แจกรางวัลพิเศษ ได้แก่ "กางเกงกะปิปลาร้า" จำนวน 10 รางวัล และตุ๊กตากะปิปลาร้าครบรอบ 46 ปี จำนวน 3 รางวัล

ปัจจุบัน "น้องหมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระ เพศเมีย ได้รับความสนใจ และความรักจากนักท่องเที่ยวในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทางสวนสัตว์ได้จัดกิจกรรมโหวตชื่อให้กับน้องหมูเด้งในช่วงก่อนหน้านี้

ข่าวล่าสุด

ฝันว่ากินหนอน เลขเด็ด ฝันเห็นหนอน กินหนอนเข้าปาก หมายถึงอะไร

คำทำนายความฝัน “ฝันว่ากินหนอน” หรือ ฝันว่ากินหนอนเข้าปาก หมายถึง การมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำธุระ หรือว่าเดินทางไปที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram