hello world!

ดราม่าเดือด แม่ชาวจีนสงสัยตัวอ่อน IVF ถูกขโมย หลังเจอเด็กหญิงคล้ายลูกสาว

Published: 20/08/2024

เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นในเซี่ยงไฮ้ เมื่อคุณแม่ชาวจีนที่มีชื่อว่า "หวัง" บังเอิญเห็นคลิปวิดีโอของเด็กหญิงที่หายตัวไปในสถานีรถไฟใต้ดิน ซึ่งมีหน้าตาคล้ายคลึงกับลูกสาววัย 4 ขวบของเธอที่เกิดจากการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) อย่างน่าตกใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม และได้จุดประเด็นคำถามมากมายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการใช้ประโยชน์จากตัวอ่อนที่เก็บรักษาไว้ในคลินิกทำเด็กหลอดแก้วโดยมิชอบ

คุณหวังเล่าว่า เธอได้ทำการเก็บไข่สองครั้งเพื่อทำ IVF ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 70,000 ถึง 80,000 หยวน (ประมาณ 350,000 - 400,000 บาท) และยังมีตัวอ่อนที่เก็บรักษาไว้ที่คลินิก เมื่อเห็นภาพเด็กหญิงในคลิปวิดีโอ เธอจึงเกิดความกังวลว่าตัวอ่อนของเธออาจถูกขโมยไปและนำมาใช้สร้างเด็กอีกคนหนึ่งหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คุณหวังยืนยันว่าเธอไม่มีความตั้งใจที่จะอ้างสิทธิ์เด็กหญิงในวิดีโอนั้นว่าเป็นลูกของเธอ แต่เพียงต้องการชี้แจงสถานการณ์และอาจเชื่อมโยงกับครอบครัวของเด็กหญิงเพื่อหาความจริง

หลังจากที่คุณหวังรายงานเรื่องนี้ให้ตำรวจทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินการต่อ ทำให้เธอยิ่งรู้สึกกังวลและสับสนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน ครอบครัวของเด็กหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ลูกสาวของพวกเขาเกิดจากการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ และรู้สึกไม่สบายใจกับการคาดเดาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับลูกของพวกเขา พวกเขาได้ขอความช่วยเหลือจากตำรวจเพื่อจัดการกับความสนใจที่ไม่เหมาะสม และได้เตรียมเอกสารเพื่อยืนยันรายละเอียดการเกิดของลูกสาว

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความวุ่นวายและความเครียดให้กับทั้งสองครอบครัว รวมถึงก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัยและจริยธรรมในกระบวนการทำเด็กหลอดแก้ว ทำให้หลายฝ่ายเรียกร้องให้มีการตรวจสอบและควบคุมกระบวนการ IVF อย่างเข้มงวดมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความสับสนและความทุกข์ใจเช่นนี้อีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram