hello world!

ช็อก! หนุ่มกลับมาทำงานวันแรกหลังป่วย เพื่อนพบนอนเสียชีวิตในป่ายูคาลิปตัส

Published: 13/08/2024

เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ในป่ายูคาลิปตัสริมถนนหมู่ที่ 4 ตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เมื่อพบศพชายวัย 43 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ผู้เสียชีวิตถูกระบุว่าชื่อนายยอดรัก (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เป็นคนงานตัดไม้ มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าพวกเขาเป็นคนงานบริษัทรับเหมา มาตัดไม้ยูคาลิปตัสกันทั้งหมด 4 คน โดยนายยอดรักเพิ่งหายป่วยและกลับมาทำงานเป็นวันแรก

เพื่อนร่วมงานเล่าว่า เมื่อนายยอดรักมาถึงที่ทำงาน เขายังไม่ได้เริ่มทำงานใดๆ แต่บอกว่ารู้สึกร้อนและมีอาการกระสับกระส่าย เดินไปเดินมาอยู่พักใหญ่ เพื่อนๆ จึงแนะนำให้ไปพักก่อน ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำงานตัดไม้กันต่อไป จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ พบเห็นกระเป๋าของนายยอดรักลอยอยู่ในคูน้ำร่องสวน จึงเดินเข้าไปดูและพบนายยอดรักนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำ

เพื่อนร่วมงานรีบช่วยกันนำตัวนายยอดรักขึ้นมาจากคูน้ำและพยายามปั๊มหัวใจ แต่พบว่าเขาเสียชีวิตแล้วและมีน้ำลายฟูมปาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและสอบปากคำเพื่อนร่วมงานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากอาการป่วยที่ยังไม่หายดี ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการเพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนร่วมงานและครอบครัวของนายยอดรักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทราบว่าเขาเพิ่งกลับมาทำงานหลังจากหายป่วย ทางบริษัทรับเหมาได้แสดงความเสียใจและรับปากว่าจะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามสิทธิที่พึงได้รับ นอกจากนี้ ยังมีการเน้นย้ำให้คนงานทุกคนใส่ใจสุขภาพของตนเองและเพื่อนร่วมงานมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์สลดใจเช่นนี้อีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram