hello world!

ดราม่าเจ็ตสกี นักบิดคิวพี ชินดนัย นักแสดงซีรีย์วายขับไม่มีใบอนุญาต เสี่ยงคุก 6 เดือน

ดราม่าเจ็ตสกี นักบิดคิวพี ชินดนัย นักแสดงซีรีย์วายขับไม่มีใบอนุญาต เสี่ยงคุก 6 เดือน
Published: 19/08/2024

เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเจ็ตสกีที่ขับโดยนาย ชินดนัย นักแสดงซีรีส์วาย ชนกับเรือหางยาวของชาวบ้านบริเวณใกล้ท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย

จากภาพกล้องวงจรปิด พบว่าเจ็ตสกี 5 ลำขับตามกันมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่ลำที่ 2 จะประสบอุบัติเหตุชนกับเรือหางยาวกลางแม่น้ำ ตำรวจ สภ.พระประแดงได้เก็บหลักฐานเพื่อสืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุ

พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ผลตรวจแอลกอฮอล์ของคนขับเจ็ตสกีเป็นลบ แต่พบว่าไม่มีใบอนุญาตขับขี่เรือ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ได้แก่ นายประยูร อ่วมปทุม และ น.ส.ปาริฉัตร หอยหมั้น ได้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว โดยญาติของผู้เสียชีวิตแสดงความกังวลเกี่ยวกับคดีและยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี

กรมเจ้าท่าระบุว่า เจ็ตสกีที่เกิดเหตุมีทะเบียนถูกต้องและใบอนุญาตยังไม่หมดอายุ แต่ผู้ขับขี่ไม่มีประกาศนียบัตรผู้ทำการในเรือ หรือใบขับขี่เรือ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับ 1,000-10,000 บาท

กรณีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามกฎหมาย และความปลอดภัยทางน้ำ ผู้ใช้ยานพาหนะทางน้ำ ควรตระหนักถึงความรับผิดชอบ และปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจนำมาซึ่งการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน

ข่าวล่าสุด

ฝันว่ากินหนอน เลขเด็ด ฝันเห็นหนอน กินหนอนเข้าปาก หมายถึงอะไร

คำทำนายความฝัน “ฝันว่ากินหนอน” หรือ ฝันว่ากินหนอนเข้าปาก หมายถึง การมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำธุระ หรือว่าเดินทางไปที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram