hello world!

ดาราหนุ่มคิวพี สำนึกผิด พร้อมยื่นเยียวยาครอบครัวเหยื่อ 3 หมื่นบาท

ดาราหนุ่มคิวพี สำนึกผิด พร้อมยื่นเยียวยาครอบครัวเหยื่อ 3 หมื่นบาท
Published: 21/08/2024

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ วัดหนองตะแบก จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ น.ส.ปาริฉัจ หอยมั่น อายุ 44 ปี หนึ่งในเหยื่ออุบัติเหตุที่ นายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือ "คิวพี" ดาราหนุ่ม ขับเจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาวจนเสียชีวิต 

ที่วัด พบ นางเสาวภา ลาน้ำคำ อายุ 65 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้ตาย นั่งเฝ้าศพลูกสาวด้วยอาการโศกเศร้า รอรับแขกบนศาลาวัด ซึ่งวันนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันรุ่งขึ้น 21 ส.ค. 67

เมื่อถามผู้เป็นแม่ถึงการแสดงความสำนึกผิดของคิวพี นางเสาวภา กล่าวว่า ตั้งแต่นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล 2 คืน ยังไม่เห็นญาติคิวพี เดินทางมาแสดงความเสียใจเลย แม้แต่พวงหรีด และไม่ทราบความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากความประมาทของเขา

ต่อมา เวลา 17.45 น. คิวพี พ่อ และอา ได้เดินทางมาที่ วัดหนองตะแบก พร้อมนำพวงหรีดขึ้นเพื่อเคารพศพ ซึ่งมีข้อความระบุ "ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด" แต่ไม่มีชื่อหรือนามสกุลใด ๆ ระบุ ถือเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างแม่ผู้ตายและคิวพี

คิวพีสวมแมสก์สีดำ ก้มหน้าพูดเพียงแค่ว่าเสียใจ และต้องการมาขอขมาศพ พร้อมนำเงินมาช่วยเหลือในเบื้องต้น 30,000 บาท จากนั้นขอตัวไปจุดธูปขอขมาศพนานกว่า 5 นาที

เมื่อถามคิวพีว่าได้บอกอะไรกับผู้ตายขณะจุดธูป เขาก็ก้มหน้านิ่งก่อนตอบว่า เสียใจและต้องการบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตายทั้ง 2 คน หลังวันที่ 24 ส.ค. 67 ประมาณ 10 วัน

ด้านคุณพ่อคิวพี กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ คิวพีไม่ได้ตั้งใจ ครอบครัวตนไม่ได้ทอดทิ้งหรือละเลย แต่ต้องรอให้คดีความเรียบร้อยก่อน จึงจะพิจารณาเรื่องการเยียวยาครอบครัวผู้ตายตามความเหมาะสม

ต่อมา เวลา 18.10 น. สามีของผู้ตายได้เดินทางมายังวัด ก่อนที่คิวพีจะก้มลงกราบเท้าสามีผู้ตาย ด้วยความสำนึกในความผิด แต่สามีผู้ตายเพียงยืนนิ่ง และกล่าวขึ้นว่า "ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับ เพียงเพราะความประมาทของพวกคุณ"

ข่าวล่าสุด

ฝันว่ากินหนอน เลขเด็ด ฝันเห็นหนอน กินหนอนเข้าปาก หมายถึงอะไร

คำทำนายความฝัน “ฝันว่ากินหนอน” หรือ ฝันว่ากินหนอนเข้าปาก หมายถึง การมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำธุระ หรือว่าเดินทางไปที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram