hello world!

ข้อเสนอสุดฉาว นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศสเจอออฟเฟอร์ลับ หลังภาพไวรัลระหว่างแข่งโอลิมปิก

Published: 06/08/2024

วงการกีฬาโอลิมปิกต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแอนโธนี่ อัมมิราติ นักกระโดดค้ำถ่อชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวครึกโครมหลังจากมีภาพไวรัลเผยแพร่ไปทั่วโลก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันกระโดดค้ำถ่อในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกล้องจับภาพขณะที่อัมมิราติกำลังทำการแข่งขัน และเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของผู้คนในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

ไม่นานหลังจากที่ภาพไวรัลแพร่กระจายไปทั่ว บริษัทด้านความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อย่าง CamSoda ก็ไม่รอช้าที่จะฉกฉวยโอกาสนี้ โดยได้ยื่นข้อเสนอที่สุดจะช็อกให้กับอัมมิราติ ด้วยเงินจำนวนมหาศาลถึง $250,000 หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท เพื่อแลกกับการที่เขาจะต้องโชว์ตัวผ่านกล้องเป็นเวลา 60 นาที ข้อเสนอนี้ได้สร้างความฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในวงการกีฬาและสังคมออนไลน์

ตามรายงานจากนิตยสาร Us Weekly ระบุว่า จดหมายเชิญชวนที่ส่งถึงอัมมิราติยังมีข้อความที่น่าสนใจ โดยกล่าวว่าแม้เขาจะไม่ได้เหรียญทองจากการแข่งขันกลับบ้าน แต่เขายังสามารถคว้า "เหรียญทอง" จากแฟนๆ ผ่านทาง CamSoda ได้ ซึ่งเป็นการเล่นคำที่ชวนให้คิดถึงความสำเร็จในเชิงการตลาดและความนิยมมากกว่าชัยชนะในการแข่งขันกีฬา ข้อความนี้สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ทางการตลาดที่พยายามดึงดูดความสนใจจากกระแสที่เกิดขึ้น โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับภาพลักษณ์และอาชีพของนักกีฬา

ขณะนี้ยังไม่มีการตอบรับหรือปฏิเสธจากทางอัมมิราติเกี่ยวกับข้อเสนอสุดฮือฮานี้ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนต่างจับตามองว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อเสนอที่อาจเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ในขณะเดียวกัน ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่าย โดยเฉพาะในแวดวงกีฬา ที่มองว่าข้อเสนอดังกล่าวเป็นการเอาเปรียบและลดทอนคุณค่าของนักกีฬา รวมถึงอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของการแข่งขันโอลิมปิกและวงการกีฬาโดยรวม

สถานการณ์นี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในสังคม ทั้งในแง่ของจริยธรรม การเคารพศักดิ์ศรีของนักกีฬา และขอบเขตของการใช้ชื่อเสียงเพื่อผลประโยชน์ทางการค้า นอกจากนี้ ยังเป็นการตั้งคำถามถึงความรับผิดชอบของสื่อและสังคมออนไลน์ในการนำเสนอและแชร์ข้อมูลที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวและอาชีพของบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของนักกีฬาที่กำลังอยู่ในช่วงสำคัญของอาชีพ การติดตามพัฒนาการของเรื่องนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และอาจนำไปสู่การถกเถียงในวงกว้างเกี่ยวกับจริยธรรมในวงการกีฬาและสื่อในอนาคต

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram