hello world!

กันจอมพลัง ช่วยสู้ เปิดเผยกรณีสะเทือนขวัญ พนักงานบริษัทชื่อดังถูกนายจ้างทำร้าย สภาพร่างกายบอบช้ำ มีบาดแผลเต็มตัว เผยถูกทรมานด้วยวิธีโหดเหี้ยมนานาชนิด

Published: 26/07/2024

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 วงการธุรกิจไทยต้องสั่นสะเทือน เมื่อ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" นักเคลื่อนไหวทางสังคม ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญผ่านโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับพนักงานบริษัทชื่อดังรายหนึ่งที่ถูกนายจ้างกระทำทารุณกรรมอย่างโหดร้าย
ตามรายงาน พนักงานรายดังกล่าวได้หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ โดยมาในสภาพที่น่าเวทนา ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลนับไม่ถ้วน ศีรษะผิดรูปไปจากเดิม และมีร่องรอยการถูกทำร้ายตั้งแต่เอวจรดข้อเท้า
ผู้เสียหายเล่าว่าถูกนายจ้างใช้สายยางเฆี่ยนตี เนื่องจากทำงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด โดยหากวันไหนทำงานไม่ครบตามที่สั่ง จะถูกลงโทษด้วยการเฆี่ยนตั้งแต่ 100 ถึง 1,000 ครั้งต่อวัน
นอกจากนี้ ยังถูกทรมานด้วยวิธีการอื่นๆ อีก เช่น:

ถูกอดอาหารเย็น บางวันให้กินแต่ข้าวเปล่า
ถูกช็อตไฟฟ้าที่ท้องและอวัยวะเพศ
ถูกบังคับให้ลุกนั่งนับร้อยครั้ง หากช้าก็จะถูกเฆี่ยนอีก

ผู้เสียหายเผยว่าทนทรมานเช่นนี้มานานถึง 2 ปี โดยไม่กล้าหนีเพราะกลัวครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากนายจ้างเคยขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัวของเขา
กันจอมพลัง ช่วยสู้ ยืนยันว่าจะให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ผู้เสียหายได้รับการคุ้มครองแล้ว และตำรวจได้เข้าควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่เกิดเหตุแล้ว
คดีนี้สร้างความตกใจให้กับสังคมไทยอย่างมาก และคาดว่าจะมีการสอบสวนอย่างเข้มงวดเพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram