hello world!

หนุ่มสุพรรณร้อง ‘กัน จอมพลัง’ ซื้อบ้าน กรมบังคับคดี 2 ปี อยู่ไม่ได้ แถมถูกขู่ฆ่า

หนุ่มสุพรรณร้อง ‘กัน จอมพลัง’ ซื้อบ้าน กรมบังคับคดี 2 ปี อยู่ไม่ได้ แถมถูกขู่ฆ่า
Published: 14/08/2024

ดราม่าร้อน! หนุ่มสุพรรณซื้อบ้าน กรมบังคับคดี ประมูล 2 ปียังเข้าอยู่ไม่ได้ ถูกข้าราชการท้องถิ่นขู่ฆ่า-เรียกเงิน เรื่องราวสุดช็อกเกิดขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อนายวัฒน์ (นามสมมติ) วัย 42 ปี ร้องทุกข์ต่อ "กัน จอมพลัง" หลังประสบปัญหาซื้อบ้านจากการประมูลของกรมบังคับคดีเมื่อ 2 ปีก่อน แต่กลับไม่สามารถเข้าอยู่อาศัยได้จนถึงปัจจุบัน

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 นายวัฒน์ประมูลซื้อบ้านพร้อมที่ดินในราคา 920,000 บาท จากกรมบังคับคดี จ.สุพรรณบุรี แต่หลังจากนั้นกลับถูกลูกชายเจ้าของบ้านเดิมซึ่งเป็นข้าราชการท้องถิ่นใน จ.นครปฐม ติดต่อมาขอซื้อที่ดินคืนและขออาศัยอยู่ต่อ

แม้นายวัฒน์จะยินยอมให้อยู่ต่อเพียง 1 เดือน แต่เจ้าของบ้านเดิมกลับไม่ยอมย้ายออกแม้เวลาผ่านไป 6 เดือน นำไปสู่การยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการบังคับคดีและการดำเนินคดีในศาล

ระหว่างการดำเนินคดี นายวัฒน์ถูกข่มขู่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยลูกชายเจ้าของบ้านเดิมโพสต์รูปอาวุธปืนพร้อมข้อความขู่ว่าจะดักยิงหากไปศาล นอกจากนี้ยังมีการเรียกร้องเงิน 2 ล้านบาทเพื่อแลกกับการเข้าอยู่อาศัย

แม้ศาลจะมีคำสั่งให้เจ้าของบ้านเดิมย้ายออกแล้ว แต่ด้วยความหวาดกลัวจากการถูกคุกคามตลอด 2 ปี ทำให้นายวัฒน์ไม่กล้าเข้าไปอยู่อาศัยในบ้านที่ซื้อมา

"กัน จอมพลัง" รับเรื่องและเตรียมเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมเพื่อหารือ พร้อมติดตามเรื่องที่กระทรวงมหาดไทยต่อไป ขณะที่คดีบางส่วนยังอยู่ในกระบวนการทางศาล

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เจมส์จิ เปิดร้านขนม โบว์ช่วยสานฝัน

ละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เมื่อคืนที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการสานฝันวัยเด็กของ มานะ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram