hello world!

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567

Published: 04/07/2024

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567


อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ เผย ดวงวันนี้ 30 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

สวัสดีเช้าวันพฤหัสบดี แฟนข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ทุกท่าน เรามาเริ่มต้นวันด้วยการ ดูดวงรายวัน กับ อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ เผย ดวงวันนี้ 30 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 30 พฤษภาคม 2567

คำพยากรณ์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ตรงกับวันแรม ๘ ค่ำ เดือนหก(๖) ปีมะโรง * ประกอบการมงคลดี(บางเวลา) ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้(บางเวลา) เหมาะกับการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ รับพนักงาน ชวนคนมาร่วมธุรกิจ

ช่วงเวลาดี 06.39น.-07.50น. / 15.39น.-16.20น.
สีมงคลวันนี้ สีแดง สีชมพู สีเหลือง สีน้ำตาล
สีอับโชค สีน้ำเงิน สีดำ
ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ, ทิศตะวันออกเฉียงใต้

วันมะเมียธาตุไม้ ถูกกับปีมะแม ปีขาล ปีจอ ขัดแย้งกับปีชวด ปีฉลู ปีเถาะ
คนเกิดปีชวด ระวังความขัดแย้งในครอบครัว อย่าคาดหวังอะไรมากเกินไป

ดวงประจำวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องตรวจสอบดูสัญญา หรือสิ่งที่รับปากฝากคำกันไว้ให้ดี อาจมีผิดสัญญากันจนหมางใจกัน การงานทบทวนหลายในเวลาเดียวกัน แต่สามารถทำได้ และดูแลสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

คนเกิดวันจันทร์
เป็นเรื่องของการควบคุมอารมณ์ หากโกรธใครจัดต้องนับหนึ่งถึงพันให้ได้ แสดงอารมณ์ออกไปอาจมีแต่ข้อเสียเปรียบ การงานมีเรื่องติดขัดบ้าง ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา คนที่เรียนอยู่อาจต้องแก้ตัวอยู่หลายรอบ

คนเกิดวันอังคาร
กำลังมือขึ้น ไม่ว่าจับสิ่งใดก็ได้ผลประโยชน์เป็นอย่างดี ยิ่งเฉพาะงานด้านอสังหาริมทรัพย์ สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดี ได้รับเงินเพื่อขยายกิจการ หรือทำความฝันให้เป็นความจริงได้

คนเกิดวันพุธ
เศษฐกิจรอบตัวเราอาจควบคุมไม่ได้ แต่การใช้จ่ายของเราสามารถควบคุมได้ด้วยตัวเราเอง การเงินอาจต้องกระเบียดกระเสียร เพื่อเอาบางส่วนไปให้บริวารของเรา การงานแม่ไม่พร้อมแต่ก็ยังรับปากว่าทำได้สบาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะข่มเขาขืนให้กินหญ้าคงไม่ได้บริวาร และลูกหลานอาจทำอะไรที่ไม่ตรงกับใจเรา แต่ก็เป็นตัวของเขาเอง การงานคิดเครียดและไม่สบายใจจนเหนื่อยหนัก ระวังเรื่องสุขภาพที่จะทรุดโทรมตามไปด้วย การเงินไม่ค่อยดี

คนเกิดวันศุกร์
จะคิดการใดต้องพึ่งพาคนอื่นเป็นตัวตั้งหลักก่อน เราเองแม้มีความคิดดีแต่ความสามารถและบารมีอาจจะยังไม่พอ การงานอย่าตามใจตัวเองมากนัก เดี๋ยวความผิดพลาดเข้ามาจะต้องรับเอาเต็มๆ ความรักมีบ้างที่ต้องง้องอนกัน

คนเกิดวันเสาร์
อยากจะทำอะไรก็ควรตั้งใจไปเลยอย่าไปตั้งคำถามมากมาย การงานความคิดของตัวเองกำลังจะฉุดรั้งความเจริญก้าวหน้า ต้องกล้าได้กล้าเยบ้างในบางเรื่อง อย่าติดว่าต้องได้กำไรเพียงอย่างเดียว ความรักจะได้พบคนที่ถูกใจ

ดูดวงรายวัน-ดวงวันนี้-30-พฤษภาคม-2567-min

ที่มา มหามงคล.คอม

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram