hello world!

ทำนายดวงตามธาตุ 12 ราศี สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้..

Published: 17/07/2024

วันนี้ หมอดูจิตสัมผัส อย่าง แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผยคำทำนายดวงตามธาตุ 12 ราศี สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงเด่น และสิ่งที่ต้องระวัง มีผลคำทำนาย 10 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2567 ถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปเช็กดวงพร้อมกันเลย!ดวงกรกฎาคม 2567 : ดวง 12 ราศีตามธาตุเกิดคนธาตุดินชีวิตจะเกี่ยวข้องกับการสร้างความมั่นคง ครึ่งปีหลังนี้มีดวงจะได้พูดคุยเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย การจัดบ้านใหม่ บางคนก็มีความคิดอยากจะซื้อบ้าน หรือ ปิดหนี้สินบางส่วนจนสำเร็จ คุณกำลังมองภาพเรื่องการสร้างความมั่นคงของชีวิตด้วยตัวเอง เพราะคุณรู้ว่า ” ชีวิตเราหาที่พึ่งพายาก ” ต้องสร้างเองทุกอย่าง ซึ่งถือว่าคุณทำมันออกมาได้ดี และ ครึ่งปีหลังอาจจะได้เซ็นเอกสารบ่อย รวมถึงมีเรื่องบางอย่างเกี่ยวกับประกัน การกู้ และ การเปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ ทุกอย่างผลจะออกมาค่อนข้างดี ทั้งนี้มีดวงจะเปลี่ยนชีวิตตนเอง อยากดูดีขึ้น อยากทำศัลยกรรม ทำฟัน หรือ หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพลดน้ำหนัก

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram