hello world!

ดูดวง Pick a card “เค้าฝากมาบอกว่า..?” – DiSaur Decks

Published: 04/07/2024

ดูดวง Pick a card “เค้าฝากมาบอกว่า..?” – DiSaur Decks


DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “เค้าฝากมาบอกว่า..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ในวันนี้ DiSaur Decks – ดิซอเดค ดูดวง “เค้าฝากมาบอกว่า..?” ดูดวงไพ่ทาโรต์ ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นการเปิดไพ่โดยรวม ไม่เจาะจงดวงส่วนบุคคล โดยใช้เซนส์ของตัวเอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้วิธีเล่น หรือวิธีทำนายดวงนั้น เรามีวิธีเปิดไพ่มาให้ทุกคนทำความเข้าใจก่อนอ่านคำทำนายเรียบร้อยแล้ว ถ้าหากพร้อมแล้วเราไปดูวิธีเปิดไพ่ Pick a card กันเลย!

วิธีเปิดไพ่ ดูดวง Pick a card

  • ปล่อยใจให้สบาย ตั้งสมาธิ นึกถึงคำถามไว้
  • เลือกไพ่ 1 ใบ ที่รู้สึกดึงดูดคุณที่สุด
  • อ่านคำทำนายไพ่ที่คุณเลือก
Pick-a-card-min-69

กอง 1

จริงๆแล้วการที่เราต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองแทบจะไม่ยุ่ง ไม่พูด ไม่คุยกันแบบนั้ มันไม่ได้หมายความว่าเค้าไม่คิดถึงคุณนะ แต่มันเป็นสถานการณ์ประมาณว่าตอนนี้เค้าเองยังทำให้ความสมพันธ์มันมั่นคง ชัดเจน หรือพัฒนาไปยังจุดที่คุณต้องการหรือคาดหวังไม่ได้ พอคุณถอยออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง มึนตึง เฉยชาใส่เค้า เค้าเลยไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไงดี ได้แต่ก้มหน้าก้มตาใช้ชีวิต ทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้ดี แล้วพักเรื่องราวความสัมพันธ์นี้เอาไว้ก่อน ตอนนี้เค้าเองก็ได้แต่คิดว่า ความมั่นคงที่ค้ามีมันเพียงพอเทียบเท่ากับความมั่นคงที่คุณคาดหวังเอาไว้รึยังนะ ถ้าเค้ามีเท่านี้ แล้วมาขอโอกาสคุณ คุณจะยังให้โอกาสเค้ามั้ย รึจะยังเมินเฉยมืนตึงใส่เค้าอยู่แบบนี้ เค้าไม่รู้อะไรเลย.. สิ่งที่เค้าอยากบอก.. “โกรธอะไรเค้ารึเปล่า..?”

กอง 2

ไพ่ขึ้นมาบอกว่าตอนนี้คนๆนี้กำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจอะไรบางอย่าง มันดูเหมือนเป็นความสัมพันธ์ที่เค้าเองตัดสินใจไม่ถูกว่าควรจะทำยังไงดี ควรจะทำตามหัวใจรึควรจะรอก่อน ดูสถานการณ์ดูความคิดเห็นของคนรอบข้างก่อน คือเหมือนใจเค้าก็มองว่าอยากไปต่อกับคุณนะ ความสัมพันธ์นี้มันก็ดูมีความหวังดูเป็นไปได้ แต่เค้าเองก็ยังกังวล มันอาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่คนรอบข้างอาจจะไม่เห็นด้วย หรือเป็นความสัมพันธ์ที่คนรอบข้างอาจจะจับตามอง รึเอาไปเม้าได้ ซึ่งเค้าไม่ชอบไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เค้าเลยซึ่งใจมากๆแล้วก็กำลังคิดหาวิธีว่าถ้าเค้าไปต่อ เค้าจะทำยังไงให้สิ่งที่เค้ากังวลไม่เกิดขึ้น หรือถ้ามันเกิดขึ้นเค้าจะแก้ไขมันยังไงดี ซึ่งข่าวดีก็คือถ้าเค้าคิดขนาดนี้แนวโน้มมันก็ออกมาดีนะ ว่าเค้าอาจจะตัดสินใจเลือกที่จะไปต่อกับเรา สิ่งที่เค้าอยากบอก.. “ขอเวลาคิดดูอีกหน่อย..”

กอง 3

กองนี้ถ้ามันเป็นความสัมพันธ์ที่มีระยังทางเข้ามาเกี่ยวเค้าเริ่มคิดเรื่องความเป็นไปได้ของความสัมพันธ์นี้ เริ่มคิดที่จะเดินทางมาหาแล้ว คือเรารู้สึกว่าเป็นฝั่งเค้านะที่จะมาหาคุณ เพราะเค้าเริ่มคิดละว่าถ้ารอคุณไปหาดูคุณจะไม่ไปหาแน่ๆ ถ้ามันเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ในทางแยกที่จำเป็นต้องเลือกละ ว่าจะไปต่อดี รึควรจะพักก่อน ตอนนี้เค้าเองกำลังคิดเรื่องนี้หนักอยู่นะ แบบสำหรับเค้าแล้วความสมพันธ์นี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่น่าจะต้องสู้ต้องเหนื่อยแน่ๆกว่ามันจะไปถึงฝั่งฝัน หรือมันอาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่มันอาจจะกระทบกับการงาน การเงิน หรือความมั่นคงในชีวิตของเค้า คือนึกภาพออกป่ะว่ามันน่าจะทั้งเหนื่อย ทั้งยาก ทั้งอาจจะทำให้ความมั่นคงที่เค้ามีตอนนี้ต้องสันคลอน แต่เค้าก็ทำใจปล่อยมือจากความสัมพันธ์นี้ไปไม่ได้อะ ถ้าเงียบๆกันไป ลองให้เวลาเค้าคิดอีกหน่อย สำหรับเค้าเดิมพันสำหรับความสัมพันธ์นี้มันสูงมากจริงๆ เค้าเลยอยากใช้เวลาคิดอีกหน่อย สิ่งที่เค้าอยากบอก.. “ถึงมันจะดูเหนื่อยแต่ถ้ามีเธออยู่ข้างๆ ก็อยากลองอึดสู้และฟันฝ่าไปด้วยกันซักตั้งนะ..”

ที่มา DiSaur Decks – ดิซอเดค

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram