hello world!

ไอซ์ ปรีชญา ขอโทษคลิปหลุด วอนหยุดแชร์ สัญญาจะระวังตัว"

ไอซ์ ปรีชญา ขอโทษคลิปหลุด วอนหยุดแชร์ สัญญาจะระวังตัว"
Published: 20/08/2024

ไอซ์ ปรีชญา นางเอกสาวชื่อดัง กำลังเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ในชีวิตการเป็นดารา เมื่อคลิปส่วนตัวขณะอาบน้ำในอ่างถูกเผยแพร่ออนไลน์ สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับและวงการบันเทิงไทย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไอซ์กำลังไลฟ์สดผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยไม่ทันระวังว่ากล้องยังเปิดอยู่ขณะอาบน้ำ ทำให้มีผู้ไม่หวังดีบันทึกภาพและเผยแพร่จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ได้ออกมาแถลงขอโทษแทนนักแสดงสาว โดยระบุว่า "ไอซ์รู้สึกเสียใจและอับอายมาก เธอยอมรับความผิดพลาดครั้งนี้และถือเป็นบทเรียนสำคัญในการใช้โซเชียลมีเดีย ไอซ์ขอความเมตตาจากทุกท่านให้ช่วยหยุดแชร์และเผยแพร่คลิปดังกล่าว"

แม้ว่าไอซ์จะยังไม่ได้โพสต์อะไรบนอินสตาแกรมส่วนตัว แต่แฟนคลับจำนวนมากได้เข้าไปให้กำลังใจในโพสต์เก่าๆ ของเธอ พวกเขาเชื่อมั่นว่า ไอซ์จะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ และหวังว่าเธอจะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง

เหตุการณ์นี้ ถือเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับคนในวงการบันเทิง และผู้ใช้โซเชียลมีเดียทั่วไป ให้ตระหนักถึงความระมัดระวังในการใช้เทคโนโลยี และการรักษาความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ข้อมูลสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว

ขณะนี้ ทีมงานของไอซ์กำลังดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งประสานงานกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อลบคลิปที่ผิดกฎหมายออกจากระบบ

แฟนๆ และเพื่อนในวงการต่างให้กำลังใจไอซ์ หวังว่าเธอจะสามารถก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ และกลับมาสร้างผลงานที่ดีให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผู้ว่าฯ ประชุมด่วนรับมือ

เชียงราย เผชิญวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน ผู้ว่าฯ เร่งประชุมทีมงานช่วยเหลือประชาชน จังหวัดเชียงรายกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอันเนื่องมาจากพายุ

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram