hello world!

ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจหลังหย่า ยอมรับป่วยจิตเวช แต่ไม่ทิ้งดีเจแมน

ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจหลังหย่า ยอมรับป่วยจิตเวช แต่ไม่ทิ้งดีเจแมน
Published: 27/08/2024

ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวชื่อดัง เปิดใจถึงชีวิตหลังจากพ้นโทษและการหย่าขาดกับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด โดยเธอยอมรับว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และต้องรับการรักษาทางจิตเวชอย่างต่อเนื่อง

ใบเตยเผยว่า สภาพจิตใจของเธอยังคงหนักอยู่ แต่พยายามมีสติในการดำเนินชีวิตประจำวัน "ชีวิตพังทลายไปเยอะ โดยเฉพาะสภาพจิตใจ ต้องใช้ยารักษาโรคซึมเศร้าตลอด เป็นผู้ป่วยจิตเวชตั้งแต่อยู่ในเรือนจำจนถึงวันนี้" เธอกล่าว

นักร้องสาววัย 35 ปี ยืนยันข่าวการหย่าขาดกับดีเจแมน ว่าเป็นความจริง แต่เน้นย้ำว่ายังคงรัก และไม่ทิ้งกัน " ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว แต่ในทางชีวิต พ่อแม่ลูก ยังมีอยู่เสมอ เราตกลงด้วยดีและตกลงกันภายในครอบครัว" ใบเตยกล่าว พร้อมเสริมว่าเธอยังคงไปเยี่ยมดีเจแมนที่เรือนจำอย่างสม่ำเสมอ

ใบเตย อาร์สยาม ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับ **ฟิล์ม รัฐภูมิ** อย่างหนักแน่น โดยยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมค่ายเท่านั้น "ไม่มีความจริงเลย เราอยู่ค่ายเดียวกัน 10 ปีที่แล้วก็มีข่าวกับแกมาตลอด อย่างที่พี่ฟิล์มได้พูดเลย ไม่มีอะไรได้เกี่ยวข้อง ข่าวมันไม่จริง" เธอชี้แจง

นอกจากนี้ ใบเตย ยังแสดงความขอบคุณ ต่อค่ายเพลงอาร์สยาม และสังคมที่ยังให้โอกาสเธอกลับมาทำงานในวงการบันเทิง "ดีใจมากๆ ไม่คิดว่ายังมีคนให้โอกาส เกินฝัน ขอแค่ได้มาทำในสิ่งที่รักเหมือนเดิม" เธอกล่าวด้วยความซาบซึ้ง

ปัจจุบัน ใบเตย อาร์สยาม กลับมามีงานคอนเสิร์ต และเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ "แท่ด แท่ด (TAD TAD)" ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กครั้งสำคัญของเธอ โดยเธอยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงต่อไป พร้อมกับดูแลลูกชายและให้กำลังใจดีเจแมน ในฐานะครอบครัว

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เจมส์จิ เปิดร้านขนม โบว์ช่วยสานฝัน

ละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เมื่อคืนที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการสานฝันวัยเด็กของ มานะ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram