hello world!

น้องข้าวผัด เปิดใจ ถูกแม่คุกคาม-ไล่ออกจากบ้าน ชีวิตพังราบ

น้องข้าวผัด เปิดใจ ถูกแม่คุกคาม-ไล่ออกจากบ้าน ชีวิตพังราบ
Published: 19/08/2024

โฮโนกะ อิเคดะ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "น้องข้าวผัด" สาวญี่ปุ่นวัย 21 ปี ผู้โด่งดังจากคลิปทำข้าวผัดไวรัล ได้เปิดเผยเรื่องราวสะเทือนใจผ่านอินสตาแกรมของเธอ เผยถึงความขัดแย้งรุนแรงภายในครอบครัว จนนำไปสู่การถูกคุกคามและไล่ออกจากบ้าน

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้ มาจากคลิปวิดีโอการทำข้าวผัดของโฮโนกะ ที่กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ ทำให้เธอได้รับฉายา "น้องข้าวผัด" จากแฟนๆ ทั่วโลก โดยร้านอาหารจีนที่เธอทำงานอยู่ชื่อ Tonton ตั้งอยู่ในเมืองมัตสึโดะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

แต่หลังจากความดังที่มาอย่างรวดเร็ว ชีวิตของโฮโนกะกลับพลิกผัน เมื่อเธอตัดสินใจลาออกจากร้าน Tonton และขาดการติดต่อกับครอบครัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยปัญหาภายในครอบครัวที่รุนแรง

โฮโนกะเล่าว่าหลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียง ครอบครัวของเธอได้คุกคามความเป็นส่วนตัวอย่างหนัก โดยเฉพาะแม่ของเธอซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัวจริง ได้กระทำการต่างๆ เช่น

  • ติดตาม GPS ของเธอตลอดเวลา
  • รื้อค้นข้าวของส่วนตัว
  • บังคับให้ถ่ายรูปพร้อมเวลาที่ชัดเจนเมื่ออยู่กับเพื่อน
  • รื้อกระเป๋าของเธอในยามที่ไม่อยู่บ้าน

นอกจากนี้ แม่ของเธอยังสั่งห้ามไม่ให้พูดถึงร้าน Tonton และห้ามใช้นามสกุลอิเคดะ ก่อนที่จะยึดโทรศัพท์และข้าวของส่วนตัวของเธอ แล้วไล่ออกจากบ้าน ทำให้โฮโนกะต้องหนีออกมาเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

ปัจจุบัน โฮโนกะได้แยกตัวออกจากครอบครัวและยังคงรับงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ แต่ยังไม่มีแผนที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินหรือไอดอลตามข่าวลือ เธอได้ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย และขอให้ทุกคนยังคงสนับสนุนร้าน Tonton ต่อไป

เรื่องราวของโฮโนกะสะท้อนให้เห็นถึงด้านมืดของการมีชื่อเสียงอย่างฉับพลัน และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงหรือโลกโซเชียลมีเดีย

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผู้ว่าฯ ประชุมด่วนรับมือ

เชียงราย เผชิญวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน ผู้ว่าฯ เร่งประชุมทีมงานช่วยเหลือประชาชน จังหวัดเชียงรายกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอันเนื่องมาจากพายุ

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram