hello world!

แอน CEO สาวเผยใจสลาย ปิดฉากรัก 9 ปี หลังจับได้สามีนอกใจ

Published: 01/08/2024

โลกโซเชียลร้อนฉ่าอีกครั้งเมื่อ แอน รุจิรา CEO สาวเจ้าของแบรนด์เจลว่านชื่อดัง ประกาศข่าวช็อกว่าได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับสามีที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี! แถมยังมีลูกด้วยกันถึง 2 คน ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งกันเป็นแถว

แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นไม่นาน แอนก็ได้เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ ซึ่งก็คือการที่เธอจับได้ว่าสามีกำลังควงสาวอื่นออกมาจากโรงแรม! งานนี้เรียกว่าเป็นการจับภาพประจักษ์แบบ 4K คมชัดเลยทีเดียว

ด้วยความที่เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แอนจึงไม่ยอมปล่อยผ่านง่ายๆ เธอได้จ้างนักสืบมาสืบต่อจนรู้ว่าฝ่ายหญิงที่ว่านั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นถึงดาวติ๊กต๊อกที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน! เรียกได้ว่าเป็นคู่กรณีที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เมื่อเรื่องแดงออกมา ทั้งแอนและมือที่สามต่างก็โดนวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยเฉพาะฝ่ายหลังที่โดนทัวร์ลงแบบไม่ไว้หน้า ด้วยความที่เป็นคนดังบนโซเชียล ยิ่งทำให้ดราม่าครั้งนี้ลุกลามบานปลายไปใหญ่โต

แต่ที่น่าสนใจคือ ท่ามกลางพายุดราม่า แอนกลับแสดงท่าทีที่นิ่งและมั่นคง เธอเลือกที่จะจัดการปัญหานี้อย่างมีสติ โดยไม่ได้ออกมาด่าทอหรือประจานใคร แต่เลือกที่จะเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและธุรกิจของเธอ

เรื่องราวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จแค่ไหน ก็อาจเจอปัญหาในชีวิตคู่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือการรับมือกับปัญหาอย่างไรต่างหาก ซึ่งแอนได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความเป็นมืออาชีพในการจัดการกับสถานการณ์นี้

สุดท้ายนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้แอนผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ และหวังว่าเธอจะสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างสง่างาม พร้อมกับลูกๆ ทั้งสองคน เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป และเราเชื่อว่าคนเก่งอย่างแอนจะต้องผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้อย่างแน่นอน! #แอนเข้มแข็ง #ชีวิตต้องเดินหน้า

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram