hello world!

แอนโทเนีย โพซิ้ว อำลาเวทีนางงาม มงกุฏมิสยูนิเวิร์ส2023

แอนโทเนีย โพซิ้ว อำลาเวทีนางงาม มงกุฏมิสยูนิเวิร์ส2023
Published: 15/07/2024

แอนโทเนีย โพซิ้ว อำลาเวทีนางงาม มงกุฏ Miss Universe Thailand2023 วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เป็นวันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความเศร้า เมื่อ แอนโทเนีย โพซิ้ว  นางงามสาวสวยจากประเทศไทย ผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2023 ได้ประกาศอำลาเวทีนางงามอย่างเป็นทางการ โดยได้ส่งไม้ต่อให้กับ MissUniverse คนใหม่ "โอปอล สุชาตา" Miss Universe Thailand 2024 คนล่าสุดที่ได้รับตำแหน่ง

แอนโทเนีย กับเส้นทางแห่งความภาคภูมิใจ

แอนโทเนีย โพซิ้ว เริ่มต้นเส้นทางนางงาม ด้วยการคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 จากนั้น เธอได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศบาฮามาส และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 แอนโทเนียได้เดินทางไปกว่า 30 ประเทศเพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม และรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก การศึกษา และความเท่าเทียมทางเพศ เป็นต้น

บทบาทใหม่ของ แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังอำลาเวทีนางงาม

แม้ว่าแอนโทเนียจะอำลาเวทีนางงามแล้ว แต่เธอยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อสังคมต่อไป เธอได้เปิดเผยว่าเธอจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ และจะใช้ความรู้นี้มาต่อยอดในการทำงานเพื่อสังคมในอนาคต

Anntonia Porsild  แบบอย่างของผู้หญิงยุคใหม่

แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นแบบอย่างให้กับผู้หญิงยุคใหม่ เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาด มั่นใจ และมุ่งมั่น เธอไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความคิดเห็นที่ดี และกล้าที่จะแสดงออก เธอเป็นแบบอย่างให้กับผู้หญิงยุคใหม่มากมาย และเชื่อว่าเธอจะประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ที่เธอเลือกในอนาคตต่อไป

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผู้ว่าฯ ประชุมด่วนรับมือ

เชียงราย เผชิญวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน ผู้ว่าฯ เร่งประชุมทีมงานช่วยเหลือประชาชน จังหวัดเชียงรายกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอันเนื่องมาจากพายุ

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram