hello world!

แฟนคลับตื่นเต้น! Spider-Man 4 อาจฉายกรกฎาคม 2026

Published: 27/08/2024

แฟนๆ Spider-Man เตรียมตัวให้พร้อม! มีข่าวลือใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับ Spider-Man 4 ที่กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับทั่วโลก แม้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ก็น่าสนใจไม่น้อย

อเล็กซ์ เปเรซ ผู้รั่วไหลข้อมูลวงในของ Marvel Studios ได้เปิดเผยว่า Spider-Man 4 อาจฉายในเดือนกรกฎาคม 2026 แต่น่าแปลกใจที่ภาพยนตร์ยังไม่ได้เริ่มการถ่ายทำหรือการผลิตใดๆ เลย สาเหตุหลักคือโครงการนี้กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรวบรวมทีมงานที่เหมาะสม
แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าบทภาพยนตร์เสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่เปเรซอ้างว่าการถ่ายทำน่าจะเริ่มในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตาม วันฉายที่คาดการณ์นี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจาก Marvel มักทุ่มเทเวลาและงบประมาณจำนวนมากให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ Spider-Man 4 อาจฉายระหว่าง Avengers: Doomsday (1 พฤษภาคม 2026) และ Avengers: Secret Wars (7 พฤษภาคม 2027) ซึ่งอาจเป็นการเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างภาพยนตร์ทั้งสามเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Robert Downey Jr. กลับมารับบท Dr. Doom ในฐานะตัวร้าย

แฟนๆ ต่างคาดหวังว่า Tom Holland จะกลับมารับบท Peter Parker อีกครั้ง และหวังว่าจะได้เห็นการกลับมาของ MJ และ Ned ด้วย นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่า MCU อาจเปิดตัว Norman Osborn และ Otto Octavius เวอร์ชันใหม่ในจักรวาลนี้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญที่ Spider-Man 4 กำลังเผชิญคือการหาผู้กำกับ มีข่าวลือว่าผู้กำกับชื่อดังหลายคนถูกทาบทาม แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ บางกระแสเล่าว่า Adil El Arbi และ Bilall Fallah อาจได้รับการเสนอชื่อ และแม้แต่พี่น้องตระกูล Russo ก็มีข่าวลือว่าเกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์นี้ในช่วงหนึ่ง
แม้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ Spider-Man ไม่น้อย เราคงต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Marvel Studios ต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram