hello world!

เปิดวาร์ป! มิตรภาพสุดว้าวของ ปอป้อ-ใบเฟิร์น จากคนรู้จักสู่เพื่อนซี้ข้ามวงการ

Published: 01/08/2024

ใครว่าคนละวงการจะเป็นเพื่อนซี้กันไม่ได้? ปอป้อ ทรัพย์สิรี นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวสุดฮอต พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามิตรภาพไม่มีพรมแดน!

ล่าสุด หลังจากที่ปอป้อและคู่ของเธอ บาส เดชาพล สร้างผลงานสุดปังด้วยการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิก 2024 เพื่อนซี้อย่างใบเฟิร์นก็ไม่พลาดที่จะร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างเต็มที่

แต่รู้ไหมว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นยังไง? ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ในรายการ FERNZONE Channel ปอป้อได้มาเป็นแขกรับเชิญและเล่าถึงจุดเริ่มต้นของมิตรภาพสุดพิเศษนี้

ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนร่วมกัน และเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังจากได้พูดคุยและพบว่ามีความชอบหลายอย่างที่คล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องอาหารและการท่องเที่ยว

เราเจอกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็รู้สึกว่าคุยกันถูกคอมาก ปอป้อเล่าด้วยรอยยิ้ม ใบเฟิร์นเป็นคนที่สนุกมาก และเข้าใจชีวิตของนักกีฬาดีด้วย
ส่วนใบเฟิร์นก็เผยว่าเธอประทับใจในความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพของปอป้อมาก ปอป้อทำให้ฉันเห็นว่าการทุ่มเทให้กับสิ่งที่รักนั้นสำคัญแค่ไหน เธอกล่าว

แม้จะอยู่คนละวงการ แต่ทั้งคู่กลับสามารถสนับสนุนกันและกันได้อย่างดีเยี่ยม ใบเฟิร์นมักจะไปเชียร์ปอป้อในการแข่งขันสำคัญๆ ขณะที่ปอป้อก็คอยให้กำลังใจใบเฟิร์นในการถ่ายละครหรือภาพยนตร์

มิตรภาพของทั้งคู่ไม่เพียงแต่น่าประทับใจ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหลายคนที่อยากมีเพื่อนต่างวงการ พิสูจน์ให้เห็นว่าถ้าเราเปิดใจ เราสามารถสร้างมิตรภาพที่แท้จริงได้ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนหรือทำอาชีพอะไร

สุดท้ายนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้ทั้งปอป้อในการแข่งขันโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึง และใบเฟิร์นในผลงานการแสดงต่อๆ ไป ขอให้มิตรภาพของทั้งคู่จงเบ่งบานและยืนยาวตลอดไปนะคะ! #เพื่อนซี้ข้ามวงการ #ปอป้อใบเฟิร์น #มิตรภาพไร้พรมแดน

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram