hello world!

ข่าวร้อนวงการบันเทิง เทย่า นิโคล แฉ "น้ำหวาน เดอะเฟซ"ดาราหน้าเก๋แย่งสามี

ข่าวร้อนวงการบันเทิง เทย่า นิโคล แฉ "น้ำหวาน เดอะเฟซ"ดาราหน้าเก๋แย่งสามี
Published: 02/08/2024

"ดราม่าร้อนแรง! เทย่า นิโคล แฉกลางโซเชียล น้ำหวาน เดอะเฟซ คบซ้อนกับอดีตสามี"

เรื่องราวความรักสามเส้าในวงการบันเทิงไทย กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อเทย่า นิโคล อดีตนางแบบชื่อดัง ได้โพสต์ภาพแฉความสัมพันธ์ระหว่างน้ำหวาน เดอะเฟซ (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) กับอดีตสามีของเธอ พร้อมข้อความประณามอย่างรุนแรง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากมีข่าวลือในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ "ดาราหน้าเก๋" ที่กำลังคบหากับสามีเก่าของเพื่อนสนิท โดยมีการใช้คำใบ้ว่า "ครอบครัวอลเวง" ซึ่งทำให้ชาวเน็ตเปิดต่อมเผือก และเริ่มคาดเดากันว่าเป็นใคร ดาร่าท่านไหนกันแน่ 

ในโพสต์ดังกล่าว เทย่า นิโคล ได้เปิดเผยภาพของน้ำหวานกับอดีตสามีของเธอ ในอิริยาบถใกล้ชิด พร้อมกับข้อความที่แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง โดยกล่าวหาว่า น้ำหวานเป็น "หญิงแพศยา" และพยายามจะเอาสามีเก่าของเธอทุกคน นอกจากนี้ เทย่า ยังเผยว่าแม้จะหย่าร้างมา 3 ปีแล้ว แต่เธอกับอดีตสามียังคงมีความสัมพันธ์กันอยู่

ประวัติความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของทั้งสามฝ่าย

1. เทย่า นิโคล: อดีตภรรยาของไฮโซแชมป์ (จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์) และเคยคบกับ "ชาง" นักธุรกิจ

2. น้ำหวาน เดอะเฟซ: อดีตแฟนของไฮโซแชมป์ และปัจจุบันเปิดตัวคบกับ "ชาง"

3. ไฮโซแชมป์: อดีตสามีของเทย่า และเคยคบกับน้ำหวาน

เหตุการณ์นี้สร้างความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยผู้คนต่างรอคอยการชี้แจงจากฝ่ายของน้ำหวาน เดอะเฟซ ว่าจะมีการตอบโต้หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เจมส์จิ เปิดร้านขนม โบว์ช่วยสานฝัน

ละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เมื่อคืนที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการสานฝันวัยเด็กของ มานะ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram