hello world!

เจนนี่ BLACKPINK เซ็นสัญญา Columbia Records ส่งซิงเกิลใหม่ตุลาคมนี้

เจนนี่ BLACKPINK เซ็นสัญญา Columbia Records ส่งซิงเกิลใหม่ตุลาคมนี้
Published: 09/09/2024

เจนนี่ BLACKPINK ก้าวสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวระดับโลกอย่างเต็มตัว หลังประกาศเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Columbia Records ในรูปแบบ Partnership พร้อมเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ 

Columbia Records เป็นค่ายเพลงอันดับสองของสหรัฐอเมริกา ภายใต้ Sony Music Entertainment มีศิลปินชื่อดังในสังกัดมากมาย อาทิ Adele, Beyoncé, The Chainsmokers, Miley Cyrus, Celine Dion และ One Direction การร่วมงานครั้งนี้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้เจนนี่ได้แสดงศักยภาพบนเวทีระดับโลกอย่างเต็มที่

ความสำเร็จของเจนนี่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเริ่มปรากฏชัดเจนตั้งแต่ปี 2023 เมื่อเธอร่วมงานกับ The Weeknd และ Lily-Rose Depp ในเพลง 'One Of The Girls' ประกอบซีรีส์ The Idol ซึ่งสร้างปรากฏการณ์บน Spotify ด้วยยอดฟังทะลุ 1 พันล้านครั้งในเวลาเพียง 376 วัน นับเป็นศิลปินเคป็อปหญิงเดี่ยวที่ทำสถิตินี้ได้เร็วที่สุด นอกจากนี้ เพลงดังกล่าวยังติดชาร์ต Billboard Hot 100 นานถึง 20 สัปดาห์ติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

ความสำเร็จอีกขั้นของเจนนี่ มาจากเพลง "Solo" ซึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มิวสิควิดีโอของเพลงนี้มียอดวิวบน YouTube ทะลุ 1 พันล้านครั้ง ทำให้เธอเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกจากวงการเคป็อปที่ประสบความสำเร็จในระดับนี้ สะท้อนให้เห็นถึงฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและความนิยมที่มีต่อผลงานเดี่ยวของเธอ

การเซ็นสัญญากับ Columbia Records ครั้งนี้ จึงเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เจนนี่ก้าวขึ้นเป็นศิลปินเดี่ยวระดับโลกอย่างเต็มตัว โดยเธอจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลงานที่โดดเด่นและเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังที่กว้างขึ้น

แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอผลงานซิงเกิลใหม่ของเจนนี่ ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ ภายใต้สังกัด Columbia Records โดยคาดว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์เคป็อปที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ กับแนวดนตรีสากลที่จะช่วยขยายฐานแฟนเพลงให้กว้างขึ้น ซึ่งอาจนำมาซึ่งความสำเร็จครั้งใหม่บนเวทีดนตรีระดับโลก

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของเจนนี่ ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดทางให้ศิลปินเคป็อปรายอื่นๆ ได้มีโอกาสก้าวสู่ตลาดเพลงระดับโลกมากขึ้นในอนาคต ทำให้วงการเพลงเคป็อปยังคงเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram