hello world!

เคลียร์ชัด! นิ้ง กุลสตรี เปิดใจ จ่ายค่ารักษามะเร็ง 13 ล้าน แต่ไม่ได้ทำงาน 5 ปี เงินมาจากไหน?

Published: 01/08/2024

ฮือฮากันทั้งวงการเมื่อ นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกสาวที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกเกี่ยวกับการต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือลูคีเมีย ที่ทำให้เธอต้องนอนไอซียูเป็นเดือน และติดเตียงถึง 7 เดือน!

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตอึ้งกันทั้งบางกันเลยก็คือ ยอดค่ารักษาที่พุ่งสูงถึง 13 ล้านบาท! ทั้งๆ ที่นิ้งไม่ได้ทำงานมา 5 ปีแล้ว แล้วเงินมาจากไหน?
นิ้งจึงต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า เธอมีเงินเย็นที่ไม่ต้องแตะต้องมาหลายสิบปี มีสลากออมสินที่ถูกรางวัลทุก 15 วัน และใช้เพียงเงินในบัญชีเงินฝากธนาคารเท่านั้น

นอกจากนี้ นิ้งยังเผยว่าเธอได้รับสิทธิ์เบิกตรงของทหารอากาศจากสามี ทำให้จ่ายค่ายาเคมีบำบัดและยารักษาโรคซึมเศร้าได้ โดยเสียส่วนต่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

สิ่งที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ นิ้งยังเป็นสมาชิกของ The Wisdom บัตรเครดิตระดับสูงสุดของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งต้องมีผลิตภัณฑ์มูลค่า 10 ล้านบาท หรือซื้อประกันที่ต้องชำระเบี้ย 1 ล้านบาท ถึงจะถือบัตรนี้ได้!

นิ้งยังเน้นย้ำว่า เธอไม่เคยยืมเงินใคร และไม่เคยให้ใครยืมเงินเช่นกัน พร้อมเตือนแฟนๆ ให้ระวังมิจฉาชีพที่แอบอ้างชื่อเธอเพื่อขอเงิน
เรื่องราวของนิ้งทำให้เราได้เห็นถึงความสำคัญของการวางแผนการเงินระยะยาว และการมีประกันสุขภาพที่ดี เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต

สุดท้ายนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้นิ้งผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ และหวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนใส่ใจเรื่องสุขภาพและการเงินมากขึ้นนะคะ! #นิ้งกุลสตรี #สู้โรคมะเร็ง #วางแผนการเงิน

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram