hello world!

เก้า จิรายุ สร้างตำนาน 'พีท' สุดประทับใจใน ทองประกายแสด

เก้า จิรายุ สร้างตำนาน 'พีท' สุดประทับใจใน ทองประกายแสด
Published: 23/08/2024

ละครไทยเรื่องล่าสุด ทองประกายแสด กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปรากฏตัวของ เก้า จิรายุ ละอองมณี ในบทบาท "พิสุทธิ์" หรือ "พีท" แฟนหนุ่มคนแรกของ "ทองประกาย" ที่รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เก้า จิรายุ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการถ่ายทอดบทบาท หนุ่มผมยาวมาดเซอร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และน่าติดตาม แม้จะปรากฏตัวเพียงไม่กี่ตอน แต่เขาก็สามารถสร้างภาพจำที่แข็งแกร่งให้กับตัวละคร "พีท" ได้อย่างน่าทึ่ง

ความสามารถในการแสดงของเก้า ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นที่ประจักษ์มาตลอดในทุกบทบาทที่เขาได้รับ เก้าแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงที่ก้าวกระโดด สามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง และถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง ทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อ และคล้อยตามไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย

"ทองประกายแสด" เป็นละครที่นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวจากต่างจังหวัด ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในการใช้ชีวิตในเมืองกรุง โดยมี "พีท" เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอ การจากลาของตัวละคร "พีท" ทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกอาลัยและประทับใจกับการแสดงของเก้า จิรายุ เป็นอย่างมาก

แม้ว่า "พีท" จะจากไป แต่เรื่องราวของ "ทองประกาย" ยังคงดำเนินต่อไป ผู้ชมจะได้ติดตามว่าเธอจะเอาตัวรอดและแก้ไขปัญหาชีวิตในเมืองกรุงได้อย่างไร โดยไม่มี "พีท" คอยช่วยเหลือ นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายใหม่ของทองประกายที่จะพาเธอไปสู่ความฝันหรือไม่

ละคร "ทองประกายแสด" ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 โดยตอนล่าสุด (อีพี 4) ที่ออกอากาศในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ซึ่งแฟนๆ ไม่ควรพลาดการติดตามชมอย่างแน่นอน

ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของเก้า จิรายุ และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม "ทองประกายแสด" จึงกลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และคาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการละครไทยอย่างแน่นอน

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผู้ว่าฯ ประชุมด่วนรับมือ

เชียงราย เผชิญวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน ผู้ว่าฯ เร่งประชุมทีมงานช่วยเหลือประชาชน จังหวัดเชียงรายกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอันเนื่องมาจากพายุ

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram