hello world!

สุดปัง! BABY MONSTER เปิดใจครั้งแรกในไทย เผยความฝันสุดยิ่งใหญ่กับพี่วู้ดดี้

Published: 01/08/2024

ฮือฮาสนั่นวงการ K-pop! เมื่อสาวๆ จากวง BABY MONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอตจาก YG Entertainment มาเยือนเมืองไทยและร่วมพูดคุยแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรายการวู้ดดี้ งานนี้แฟนๆ ได้เห็นมุมใหม่ๆ ของสาวๆ กันแบบจุใจแน่นอน!

แม้จะเดบิวต์มาเพียง 8 เดือน แต่ BABY MONSTER ก็สามารถครองใจแฟนๆ ทั้งในเอเชียและระดับอินเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยภาพลักษณ์สุดเฟี้ยซและความสามารถที่เหนือชั้นของสมาชิกทั้ง 7 คน

ในรายการ สาวๆ ได้เปิดใจถึงความฝันร่วมกันของวง โดยเผยว่าพวกเธออยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก เราอยากเป็นศิลปินที่ทำให้ผู้คนรู้สึกมีความสุขและมีพลังเมื่อได้ฟังเพลงของเรา หนึ่งในสมาชิกกล่าว

นอกจากนี้ พวกเธอยังเผยถึงความท้าทายในการเป็นไอดอล K-pop รุ่นใหม่ การแข่งขันในวงการนี้สูงมาก แต่เราพยายามมุ่งเน้นที่การพัฒนาตัวเองมากกว่าการแข่งกับคนอื่น อีกหนึ่งสมาชิกเสริม

ที่ทำเอาแฟนๆ ซึ้งกันทั่วหน้าคือตอนที่สาวๆ เล่าถึงความสัมพันธ์ในวง เราเหมือนครอบครัวเล็กๆ ที่คอยสนับสนุนกันและกัน ทั้งในยามสุขและยามทุกข์

พี่วู้ดดี้ยังได้ถามถึงความประทับใจในประเทศไทย ซึ่งสาวๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารไทยอร่อยมาก! และแฟนๆ ชาวไทยก็น่ารักมากๆ ด้วยค่ะ

สุดท้าย BABY MONSTER ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม เราสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองและนำเสนอผลงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคนค่ะ!

แฟนๆ ห้ามพลาด! ติดตามชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการวู้ดดี้เร็วๆ นี้ รับรองว่าจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของสาวๆ BABY MONSTER แบบจัดเต็มแน่นอน! #BABYMONSTER #วู้ดดี้ #KpopInThailand

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram